Theo thông tin mà chủ xe cung cấp, chiếc BMW 750Li thuộc model 2010. Tuy nhiên, chiếc xe được nhập khẩu từ Mỹ và được đăng kí lần đầu tiên vào năm 2015. Điểm ấn tượng của chiếc BMW 750Li này chính là gói độ ngoại thất đắt tiền tới từ hãng độ danh tiếng Hamann.

Độ tất tay Hamann tốn vài trăm triệu, BMW 750Li bán lại vẫn rẻ như Toyota Camry - Ảnh 1.

Một chiếc BMW 7-Series gần 10 năm tuổi có thể cũ kỹ, nhưng gói độ đắt tiền đã làm cho chiếc xe lột xác và trở nên quyến rũ hơn.

Ngoài logo trước sau, lưới tản nhiệt cũng đã được thay thế để trùng với màu ngoại thất. Trong đó, viền lưới tản nhiệt được làm cầu kì từ chất liệu carbon.

Độ tất tay Hamann tốn vài trăm triệu, BMW 750Li bán lại vẫn rẻ như Toyota Camry - Ảnh 3.

Bộ bodykit hàng hiệu làm chiếc BMW 750Li trở nên bắt mắt, nhưng cũng khiến khoảng sáng gầm giảm xuống đáng kể, người lái phải cẩn thận hơn với khi leo lên những vỉa hè cao.

Độ tất tay Hamann tốn vài trăm triệu, BMW 750Li bán lại vẫn rẻ như Toyota Camry - Ảnh 4.

Thân xe là phần được thay đổi nhiều nhất với bánh mâm đa chấu 20 inch, giúp chiếc xe sedan cỡ lớn trở nên bớt nặng nề hơn.

Bodykit khí động học và gương ốp carbon.

Đuôi xe bao gồm những thay đổi từ logo, 2 cánh gió chính hãng và hệ thống ống xả.

Độ tất tay Hamann tốn vài trăm triệu, BMW 750Li bán lại vẫn rẻ như Toyota Camry - Ảnh 7.

Ngồi bên trong khoang lái của BMW 750Li gần 10 năm tuổi, chất lượng các chi tiết vẫn còn tương đối tốt, cảm giác vẫn còn rất chắn chắn khi đạp mạnh chân ga và liên tục thử đánh lái gấp. Tuy nhiên, một số chi tiết nhựa đã bắt đầu xuất hiện dấu hiện thời gian. Cửa sổ trời duy nhất trong khoang lái nằm ở hàng ghế phía trước chưa có tính năng mở 1 chạm, tương đối mất thời gian với những ai chưa quen sử dụng.

Thay đổi duy nhất và nổi bật nhất của khoang nội thất chính vô lăng carbon, cũng là một sản phẩm tới từ Hamann. Màn hình giải trí trung tâm và hệ thống iDrive dễ dàng kết nối và tương tác với những người sử dụng lần đầu tiên. Tuy vậy, một trong những điều đáng tiếc khác là BMW 750Li 2010 chưa được trang bị camera360.

Độ tất tay Hamann tốn vài trăm triệu, BMW 750Li bán lại vẫn rẻ như Toyota Camry - Ảnh 9.

Do được ra đời cách đây gần 10 năm nên hàng ghế thứ 2 của BMW 750Li không có quá nhiều tính năng hiện đại.

Những tiện nghi nổi bật bao gồm hệ thống điều hoà độc lập, 3 rèm chắn nắng có thể điều chỉnh điện từ cả 2 vị trí ngồi và một bệ tì tay có thể tích chứa đồ rất lớn phía bên trong.

Độ tất tay Hamann tốn vài trăm triệu, BMW 750Li bán lại vẫn rẻ như Toyota Camry - Ảnh 11.

Anh Thiện, chủ showroom nơi chiếc BMW 750Li Hamann đang có mặt chia sẻ: "Giá bán mà chủ nhân của chiếc xe này mong muốn là 1 tỷ 190 triệu đồng, chỉ ngang giá với một chiếc Toyota Camry phiên bản 2.5G. Đây có thể coi là một mức giá hợp lý, vì chưa kể công sức lắp đặt, chỉ tính riêng chi phí đặt đồ, gói độ Hamann đã tiêu tốn của chủ xe hơn 200 triệu đồng."