Chiếc xe này là sản phẩm từ sự kết hợp giữa thương hiệu chuyên kinh doanh đồng hồ và trang sức cao cấp Bucherer hợp tác nhà sản xuất xe mô tô lừng danh Bundnerbike tại Thụy Sĩ. Với giá 1,8 triệu franc, tương đương 1,79 triệu USD, đây được coi là chiếc mô tô đắt nhất thế giới tính đến thời điểm này.

Chiêm ngưỡng chiếc Harley-Davidson được mạ vàng, nạm kim cương có giá đắt nhất thế giới - Ảnh 1.

Tất nhiên, nếu chỉ đơn thuần là độ lại từ phiên bản Harley-Davidso n Softail Slim S nguyên bản thì nó không thể có được giá đấy. Điều khiến giá trị của xe Bucherer Blue Edition lên đến 7 con số chính là nhờ các trang thiết bị bổ sung trên xe.

Giữ lại kết cấu động cơ xe nguyên bản, chiếc Bucherer Blue Edition có màu sơn xanh dương ánh iridi độc đáo. Để tạo ra hiệu ứng màu sắc đặc biệt này, Bundnerbike đã phải mạ bạc bộ khung xe và các chi tiết, sau đó sơn 6 lớp màu bằng các công thức bí mật.

Chiêm ngưỡng chiếc Harley-Davidson được mạ vàng, nạm kim cương có giá đắt nhất thế giới - Ảnh 2.

Chiếc xe được trang trí bởi hơn 360 viên kim cương, trong đó những vòng nhẫn kim cương nằm trong bộ sưu tập Fine Jewelry của Bucherer được sử dụng để trang trí gù tay lái và ghi-đông của chiếc xe.

Để làm nổi bật màu xanh của xe, rất nhiều chi tiết trên chiếc xe đã được mạ vàng để tạo sự tương phản với màu sắc xanh của thân xe như đèn pha, hệ thống xả, cặp tay phanh/côn, hệ thống phuộc trước... Ngay cả từng con ốc trên Bucherer Blue Edition cũng đều được mạ vàng tỉ mỉ.

Chiêm ngưỡng chiếc Harley-Davidson được mạ vàng, nạm kim cương có giá đắt nhất thế giới - Ảnh 3.
Chiêm ngưỡng chiếc Harley-Davidson được mạ vàng, nạm kim cương có giá đắt nhất thế giới - Ảnh 4.

Ngoài ra, đáng chú ý nhất là ở bình xăng xe. Hai bên bình xăng xe có hai hộc nhỏ lõm xuống, bên trong hộc bên trái là chiếc nhẫn kim cương 5,4 carat, được bảo vệ bởi một vòm kính chống đạn. Trong khi đó bên trái là một chiếc đồng hồ cho Bucherer sản xuất, dựa trên mẫu đồng hồ Patravi TravelTec II. Để hoàn thiện chiếc mô tô đắt nhất lịch sử này, Bündnerbike đã mất đến 1 năm thiết kế và tổng cộng 8 nghệ nhân đến từ 2 thương hiệu đã mất đến 2.500 giờ đồng hồ làm việc chung để ra mắt siêu phẩm này.