Cơn sốt về các siêu xe cập bến tại thị trường Việt Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi chỉ trong vòng một tuần đã có hai chiếc Ferrari với phiên bản California T và F12 Berlinetta, cùng chiếc SUV hạng sang Bentley Bentayga First Edition và mới đây nhất là cặp đôi Audi R8 V10 Plus 2016 được đưa về nước.
Cơn sốt về các siêu xe cập bến tại thị trường Việt Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi chỉ trong vòng một tuần đã có hai chiếc Ferrari với phiên bản California T và F12 Berlinetta, cùng chiếc SUV hạng sang Bentley Bentayga First Edition và mới đây nhất là cặp đôi Audi R8 V10 Plus 2016 được đưa về nước.

Được biết, bộ đôi Audi R8 V10 Plus 2016 được khui công tại cảng VICT, Sài Gòn, vào chiều hôm qua, qua đó nâng tổng số siêu xe này lên con số 4. Ảnh: Facebook.

Được biết, bộ đôi Audi R8 V10 Plus 2016 được khui công tại cảng VICT, Sài Gòn, vào chiều hôm qua, qua đó nâng tổng số siêu xe này lên con số 4. Ảnh: Facebook.


Trong đó, chiếc đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam được phân phối chính hãng và vừa có màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm riêng của Audi Việt Nam diễn ra tại Hà Nội.

Trong đó, chiếc đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam được phân phối chính hãng và vừa có màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm riêng của Audi Việt Nam diễn ra tại Hà Nội.


Chiếc Audi R8 V10 Plus 2016 thứ 2 có ngoại thất màu đen và đã được chuyển sang tông màu vàng chanh nổi bật bằng đề-can. Theo nhiều nguồn tin, Audi R8 V10 Plus 2016 được các công ty nhập khẩu tư nhân chào bán với mức giá hơn 11 tỷ Đồng.

Chiếc Audi R8 V10 Plus 2016 thứ 2 có ngoại thất màu đen và đã được chuyển sang tông màu vàng chanh nổi bật bằng đề-can. Theo nhiều nguồn tin, Audi R8 V10 Plus 2016 được các công ty nhập khẩu tư nhân chào bán với mức giá hơn 11 tỷ Đồng.

Hai chiếc Audi R8 V10 Plus 2016 xuất hiện cùng nhau với ngoại thất tông xuyệt tông màu đỏ, đây cũng là màu sắc trên chiếc R8 V10 Plus 2016 đầu tiên tại Việt Nam.
Hai chiếc Audi R8 V10 Plus 2016 xuất hiện cùng nhau với ngoại thất "tông xuyệt tông" màu đỏ, đây cũng là màu sắc trên chiếc R8 V10 Plus 2016 đầu tiên tại Việt Nam.
Điểm khác biệt dễ nhận ra là siêu xe thứ 3 sở hữu la-zăng 20 inch đa chấu được sơn màu đen.
Điểm khác biệt dễ nhận ra là siêu xe thứ 3 sở hữu la-zăng 20 inch đa chấu được sơn màu đen.

So với thế hệ đầu tiên, Audi R8 đời mới nhận được thay đổi tích cực ở cặp đèn pha LED toàn phần, ngoài ra, lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong được mạ crôm sáng bóng cũng là dấu hiệu nhận biệt khá đơn giản so với thế hệ đầu tiên.

So với thế hệ đầu tiên, Audi R8 đời mới nhận được thay đổi tích cực ở cặp đèn pha LED toàn phần, ngoài ra, lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong được mạ crôm sáng bóng cũng là dấu hiệu nhận biệt khá đơn giản so với thế hệ đầu tiên.


Đuôi xe với 2 khe hốc gió bên hông, cản va sau, cũng được thiết kế lại thể thao hơn trước, ngoài ra, cánh lướt gió cố định cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Audi R8 V10 Plus 2016 thay cho loại điều chỉnh bằng điện ở phiên bản tiêu chuẩn.

Đuôi xe với 2 khe hốc gió bên hông, cản va sau, cũng được thiết kế lại thể thao hơn trước, ngoài ra, cánh lướt gió cố định cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Audi R8 V10 Plus 2016 thay cho loại điều chỉnh bằng điện ở phiên bản tiêu chuẩn.


Khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, đã được tinh chỉnh lại giúp công suất tối đa của R8 Plus 2016 đạt 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

Khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, đã được tinh chỉnh lại giúp công suất tối đa của R8 Plus 2016 đạt 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.


Kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic được thiết kế mới, giúp siêu xe Audi R8 V10 Plus 2016 chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic được thiết kế mới, giúp siêu xe Audi R8 V10 Plus 2016 chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Ảnh: Huracan.