Bản sao Bugatti Veyron có giá bán "khóc thét"

Bugatti Veyron là 1 trong những mẫu siêu xe "thèm khát" của các nhà sưu tập trên thế giới cũng như các tín đồ mê xe. Vì thế, những người không đủ khá năng chi ra số tiền hơn 1,7 triệu USD để rước "ông hoàng tốc độ" về garage bèn nghĩ ra cách tạo ra phiên bản "hàng nhái".

Bản sao Bugatti Veyron có giá bán khóc thét - Ảnh 1.

Cận cảnh Bugatti Veyron "hàng nhái".

Bản sao Bugatti Veyron có giá bán khóc thét - Ảnh 2.

"Hàng nhái" Bugatti Veyron đang được rao bán với mức giá 75.000 USD tương đương 1,7 tỷ Đồng.

Trong đó, dựa trên chiếc Ford Cougar 2002, một người đàn ông đã cho ra đời phiên bản Bugatti Veyron "hàng nhái" với ngoại thất 2 màu đỏ-đen và đang được rao bán với mức giá 75.000 USD tương đương 1,7 tỷ Đồng.

Mức giá bán 75.000 USD dành cho phiên bản "hàng nhái" Bugatti Veyron nhanh chóng nhận nhiều "gạch đá" từ phía cư dân mạng, trong đó, nhiều người cho rằng với một chiếc Ford Cougar 2002 độ lên phiên bản Bugatti Veyron mức giá trên là quá cao.

Bản sao Bugatti Veyron có giá bán khóc thét - Ảnh 3.

Ngoại thất được thiết kế tương đồng với Bugatti Veyron "xịn".

Bản sao Bugatti Veyron có giá bán khóc thét - Ảnh 4.

"Nội y" của chiếc Bugatti Veyron "hàng nhái".

Số khác cũng tỏ ra thông cảm với người đàn ông rao bán khi hay tin để tạo ra "hàng nhái" Bugatti Veyron, người đàn ông này đã chi ra số tiền gần 98.000 USD tương đương 2,2 tỷ Đồng cùng nhiều thời gian hoàn thành sản phẩm.

Nhìn tổng thể, phiên bản "hàng nhái" có thiết kế khá tương đồng với "ông hoàng tốc độ" Veyron như đèn pha, lưới tản nhiệt, la-zăng, đèn hậu và logo chữ EB xuất hiện bên hông, la-zăng, đuôi xe và trên vô lăng.

Bản sao Bugatti Veyron có giá bán khóc thét - Ảnh 5.

Bên trong khoang lái, người đàn ông cố tạo ra cho chiếc Ford Cougar 2002 một bảng điều khiển trung tâm tương tự những chiếc Bugatti Veyron "xịn", tuy nhiên, thiết kế có phần cục mịch.

Bản sao Bugatti Veyron có giá bán khóc thét - Ảnh 6.

Nguyên bản, Bugatti Veyron được trang bị động cơ 16 xy-lanh xếp hình chữ W, dung tích 8 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm. Siêu xe triệu đô mất 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 407 km/h.