Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 1.

Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 2.

Sau khi được công bố giá bán vào ngày 2/12 vừa qua, Mazda CX-8 bản nâng cấp facelift đã xuất hiện tại đại lý. Xe hiện được phân phối với 3 phiên bản, giá từ 969 triệu đến 1,149 tỷ đồng.

Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 3.
Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 4.
Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 5.
Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 6.

Chiếc CX-8 này thuộc phiên bản Premium tầm trung, giá 1,049 tỷ đồng. Thay đổi dễ nhận ra nhất trên CX-8 mới đến từ cụm đèn chiếu sáng chính, lưới tản nhiệt và giao diện LED đèn hậu tương tự đàn em CX-5. Mâm xe kích thước 19 inch, có thiết kế giống trên CX-5 bản cũ.

Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 7.
Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 8.
Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 9.

Bản Signature AWD cao cấp nhất có khác biệt nhẹ ở thiết kế so với bản Premium. Cản dưới của xe được sơn đồng màu với màu thân xe. Bộ mâm 19 inch có thiết kế giống trên CX-5 mẫu mới nhất.

Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 10.
Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 11.

Sự khác biệt nhỏ ở bộ mâm và màu sơn cản dưới là điểm phân biệt giữa bản Signature AWD với các bản thấp hơn.

Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 12.
Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 13.
Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 14.

Khó có thể nhận ra điểm mới ở bên trong CX-8 2024. Vật liệu da Nappa trên CX-8 nay sử dụng tông màu nâu đỏ. Ngoài ra, các trang bị tiện nghi vẫn giống như trước, gồm màn hình 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, điều hòa 3 vùng tự động, HUD, âm thanh 10 loa Bose, da Nappa, rèm che nắng sau, cửa sổ trời, sưởi ghế...

Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 15.
Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 16.

Công nghệ của xe được nâng cấp. Gói an toàn ADAS nay có thêm hệ thống hỗ trợ lái trên đường cao tốc và kẹt xe (Cruising & Traffic Support). Cảm biến áp suất lốp tích hợp cũng là một điểm mới. Bên cạnh đó, gói i-Activsense nay được đưa xuống cả phiên bản tiêu chuẩn.

Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 17.

Động cơ xe vẫn là máy 2.5L. Cấu hình AWD chỉ có trên bản Signature AWD. Các bản còn lại dùng hệ dẫn động cầu trước.

Ảnh thực tế Mazda CX-8 2024 giá cao nhất 1,149 tỷ tại đại lý: Thiết kế thay đổi, thêm tính năng công nghệ cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 18.