Với mỗi mẫu xe CX-60 và CX-90, Mazda đưa ra các lựa chọn mild-hybrid và plug-in hybrid. Nhiều khả năng, bản PHEV sẽ có giá bán đắt đỏ hơn.


Ngoài CX-5 thế hệ mới, CX-60 và CX-90 cũng gây chú ý với màn giới thiệu tại Việt Nam. Đây là 2 mẫu xe "cận sang" đầu tiên sẽ được Mazda bán chính thức tại Việt Nam, dự kiến từ tháng 4/2026 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.



CX-90 có một bản dùng động cơ mild-hybrid. Động cơ 3.3L Turbo I6 e-Skyactiv M-Hybrid, cho công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh i-Activ AWD.





Bản còn lại của CX-90 có ngoại hình khá tương đồng, tuy nhiên khác biệt ở logo PHEV phía sau. Bản này dùng động cơ 2.5L e-Skyactiv PHEV với công suất 323 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, cho phép xe di chuyển thuần điện khoảng 42 km. Một chi tiết khác để phân biệt bản PHEV ở ngoại thất là cổng sạc ở bên đối diện với nắp bình xăng.




Cả 2 bản đều có nội thất sang trọng, trong đó hàng sau kiểu thương gia với 2 ghế tách rời. Một số trang bị nổi bật bên trong có cặp màn hình 12,3 inch, HUD lớn, âm thanh 12 loa Bose, điều hòa độc lập cho cả 2 hàng ghế cho tới cửa sổ trời toàn cảnh. Cả 2 bản đều có ADAS.



Tương tự, Mazda CX-60 cũng được chia làm 2 phiên bản. Bản có thể là tiêu chuẩn sẽ dùng động cơ 3.3L I6 Turbo e-Skyactiv M-Hybrid là công nghệ hoàn toàn mới, cho công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, kết hợp hệ dẫn động AWD. Công suất động cơ này yếu hơn loại trên CX-90.




Bản PHEV của CX-60 có thể dễ dàng phân biệt từ ngoại hình nhờ bộ mâm phối 2 tông màu tương phản. Động cơ 2.5L e-Skyactiv có công suất 323 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm và khả năng chạy điện 42 km, kết hợp với hộp số 8 cấp tương tự bản mild-hybrid. Công nghệ Mi-Drive cho phép người lái chuyển giữa các chế độ Normal, Sport, Off-road và EV (với bản PHEV).


Nội thất CX-60 có nhiều điểm tương đồng CX-90 trong thiết kế, từ vô-lăng tới cặp màn hình 12,3 inch và HUD cùng cửa sổ trời toàn cảnh. Bản này chỉ có 5 chỗ ngồi. Cả 2 phiên bản CX-60 được đưa về đều có ADAS.
