Hãng Hyosung đến từ Hàn Quốc và đối tác sản xuất DSK Motowheels của Ấn Độ hiện đang lên kế hoạch tham gia vào phân khúc môtô phân khối nhỏ, từ 125-250 cc. Có thể nói, đây là một trong những phân khúc môtô béo bở và cạnh tranh gay gắt nhất tại thị trường Ấn Độ hiện nay.

Được thành lập như một nhãn hiệu môtô cao cấp, Hyosung hiện phân phối 150 xe/tháng tại đất nước vùng Nam Á. Phân khúc thị trường mà Hyosung và DSK Motowheels đang hoạt động là dòng môtô có dung tích động cơ từ 250-650 cc.

Kế hoạch sản xuất môtô phân khối nhỏ hứa hẹn sẽ nâng cao doanh số bán hàng của nhãn hiệu Hyosung tại thị trường Ấn Độ. Hiện nay, Hyosung và đối tác DSK Motowheels đã chuẩn bị sẵn kế hoạch sản xuất vài mẫu xe mới với dung tích động cơ dưới 150 cc.

Ngoài ra, hãng Hyosung còn dự định xây dựng thêm một nhà máy nữa tại Maharashtra, Ấn Độ. Trước đó, Hyosung chỉ điều hành một nhà máy ở Ấn Độ.

Dự kiến, những mẫu xe mới của Hyosung sẽ được phân phối tại thị trường Ấn Độ và một số quốc gia khác. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi thấy những mẫu xe Hyosung xuất hiện trên thị trường quốc tế. Nhãn hiệu Hàn Quốc vốn khá quen thuộc với người tiêu dùng tại một số nước như Anh, Mỹ và Canada.

Trong thời gian gần đây, có không ít hãng xe đã công bố kế hoạch sản xuất những mẫu môtô phân khối nhỏ. Ngoài Hyosung, còn có BMW, Triumph, KTM và Yamaha. Thị trường nhắm đến của tất cả các hãng đều là Ấn Độ nói riêng và châu Á nói chung.