Hành trình của BMW 3-Series mới khởi đầu tại thung lũng tử thần, Mỹ - nơi bản thử nghiệm vận hành dưới cái nóng cháy da cháy thịt hàng giờ đồng hồ lặp đi lặp lại nhiều lần trước khi được các kỹ sư của thương hiệu Đức kiểm tra lại. Hệ thống điều hòa bên trong xe được đẩy lên vận hành hết công suất khi BMW cố tình để nhiệt độ nội thất tăng lên tới 60 độ C trước khi làm mát trở lại.

Xe bán chạy BMW 3-Series 2019 bị hành xác như thế nào trước khi ra mắt? - Ảnh 1.

Bên cạnh thung lũng tử thần, BMW còn mang tới 3-Series tới nhà máy thủy điện Hoover Dam để tìm hiểu xem hệ thống tia điện từ phát ra tại đây có thể gây ảnh hưởng tới máy móc xe hay không. Chỉ tới khi chạy thử ở núi Whitney với độ cao 4.000 m, hành trình này mới trở lại "bình thường". Chiếc sedan liên tục tăng tốc đột ngột và phanh gấp để dừng lại để kiểm tra độ bền của máy và phanh.

Xe bán chạy BMW 3-Series 2019 bị hành xác như thế nào trước khi ra mắt? - Ảnh 2.

Sau khi chịu đựng cái nóng điên đảo tại Mỹ, 3-Series được vận chuyển sang Thụy Điển – nơi nhiệt độ dưới mốc 0 độ C cùng băng và tuyết dày trở thành điều kiện lý tưởng để thử nghiệm hệ thống cân bằng điện tử, vi sai M Sport và hệ dẫn động 2 cầu.

Xe bán chạy BMW 3-Series 2019 bị hành xác như thế nào trước khi ra mắt? - Ảnh 3.

BMW 3-Series 2019 vẫy vùng giữa tuyết tại Arjeplog, Thụy Điển

Sau 2 địa điểm trên, 3-Series còn ghé thăm thêm khu thử nghiệm Miramas và Aschheim. Tất nhiên, điểm đến cuối cùng của chiếc sedan là Nurburgring để chạy thử tốc độ cao – nơi hệ số cản 0,23 của xe có đất diễn rõ ràng nhất.

Xe bán chạy BMW 3-Series 2019 bị hành xác như thế nào trước khi ra mắt? - Ảnh 5.

BMW 3-Series 2019 chạy thử tại Nurburgring, Đức

Hiện, một số thông tin chính thức về phiên bản hoàn chỉnh đã lộ diện, bao gồm trọng tâm thấp hơn thế hệ cũ, nhẹ hơn 55kg, tỉ lệ phân bố trọng lượng 50:50 hoàn hảo và động cơ xăng 4 xy-lanh hoàn toàn mới.

Theo: BMW