Trang Autoevolution mới đây đã đưa tin về hai mẫu xe concept mang tên RAV4 của hãng Toyota tại triển lãm Geneva 2013 hiện đang diễn ra ở Thụy Sỹ. Đây là  bất ngờ thú vị mà hãng Toyota dành cho người hâm mộ, bên cạnh hai mẫu cũng rất đình đám khác là FT-86 mui trần và i-Road ba bánh.

Từ trước đến nay, Toyota luôn là một tên tuổi lớn trong phân khúc xe thể thao đa dụng. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi hãng Toyota trình làng RAV4 phiên bản concept mới.
 
Toyota RAV4 thêm rắn chắc và sang trọng 1
Toyota RAV4 Adventure

Tại triển lãm Geneva 2013, hãng Toyota đã trưng bày hai phiên bản khác nhau của RAV4 Concept, mang tên Adventure và Premium. Đúng như tên gọi, Toyota RAV4 Adventure tập trung vào khả năng off-road và sở hữu thiết kế rắn chắc hơn.

Toyota RAV4 Adventure được sơn màu đỏ với diện mạo hầm hố hơn nhờ hốc bánh mở rộng, bộ la-zăng hợp kim 20 inch, lốp off-road, cản va trước/sau tái thiết kế, giá đỡ đồ trên nóc xe và ống xả hình vuông.

Toyota RAV4 thêm rắn chắc và sang trọng 2
Toyota RAV4 Premium
 
Trong khi đó, Toyota RAV4 Premium sang trọng hơn với màu sơn đồng đậm, bộ phụ kiện ngoại thất mạ chrome, la-zăng hợp kim 20 inch và cản va đơn giản hơn. Nội thất của Toyota RAV4 Premium bao gồm bộ ghế bọc da hai màu và bảng táp-lô với chỉ khâu đôi.
 
Theo Autoevolution, hãng Toyota hiện vẫn chưa tiết lộ kế hoạch đưa RAV4 Adventure và Premium lên dây chuyền sản xuất đại trà.
 
Một số hình ảnh khác của Toyota RAV4 Adventure và Premium:
 
Toyota RAV4 thêm rắn chắc và sang trọng 3
Toyota RAV4 Adventure
 
Toyota RAV4 thêm rắn chắc và sang trọng 4

Toyota RAV4 thêm rắn chắc và sang trọng 5
 
Toyota RAV4 thêm rắn chắc và sang trọng 6
 
Toyota RAV4 thêm rắn chắc và sang trọng 7
 
Toyota RAV4 thêm rắn chắc và sang trọng 8

Toyota RAV4 thêm rắn chắc và sang trọng 9

Toyota RAV4 thêm rắn chắc và sang trọng 10

Toyota RAV4 thêm rắn chắc và sang trọng 11
Toyota RAV4 Premium
 
Theo Autoevolution