Nhằm duy trì ví trí số một về doanh số bán hàng tại thị trường Mỹ, Toyota đã có kết hoạch nâng cấp mới cho mẫu Camry sedan.

Theo kế hoạch của Toyota, mẫu Camry mới sẽ ra mắt vào đầu năm 2015. Xe sẽ không được đổi mới hoàn toàn mà Toyota sẽ chỉ tập trung nâng cấp một số chi tiết đáng chú Ý.

Toyota hiếm khi tiến hành những thay đổi lớn trên mẫu Camry, nhưng trước viễn cảnh thị trường sedan tầm trung đang ngày càng trở nên sôi động và đầy sự cạnh tranh thì Toyota ắt phải có những thay đổi trong chiến lược.

Năm vừa qua Toyota Camry xuất sắc vươn lên giành vị trí số một về doanh số bán hàng ở phân khúc sedan tầm trung. Trước tình hình hiện tại, các nhà phân tích cho rằng Toyota khó có thể duy trị được vị trí số một của mình vào năm sau. 

Tuy vậy Toyota lại có suy nghĩ khác, ông Bil Fay, phó chủ tịch kiêm giám đốc bán hàng của Toyota cho biết: “Toàn bộ công ty chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giữ được vị trí số một về doanh số trong năm tới”

Mẫu Camry hiện tại của hãng có mặt trên thị trường từ năm 2012, từ đó đến nay, mẫu xe nảy cũng đã trải qua một số thay đổi và nâng cấp nhỏ.

Đại diện của Toyota vẫn chưa tiết lộ gì về thời điểm mẫu Camry 2015 ra mắt, tuy nhiên theo dự đoán, mẫu xe mới sẽ được chính thức trình làng tại một trong hai triển lãm xe hơi lớn vào năm sau là triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ diễn ra tại Detroit vào tháng 1 hoặc triển lãm Chicago diễn ra sau đó một tháng. Theo quan sát, Toyota là một trong số ít các nhà sản xuất xe hơi đều đặn ra mắt mẫu xe mới hoặc phiên bản nâng cấp tại Chicago, nên nhiều khả năng Camry 2015 sẽ có được ra mắt tại đây vào năm sau.