Sau khi xác lãnh đạo của Toyota xác nhận rằng hãng sẽ giới thiệu bản nâng cấp Toyota Camry 2015 mới tại triển lãm New York Auto Show, đã có thêm nhiều thêm tin liên quan đến bản nâng cấp này được hé lộ.

Vào hồi tháng một vừa qua, Toyota đã từng chia sẻ rằng hãng sẽ đưa thêm “cảm xúc” và “ảnh hưởng” vào mẫu sedan bán chạy nhất của mình. Giờ đây, có vẻ chi tiết về những thay đổi này đã được hé lộ. Cụ thể, những nét thiết kế mới của Camry 2015 sẽ được lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao Scion FR-S, điều này có nghĩa là xe sẽ có đèn pha mảnh và sắc sảo, lưới tản nhiệt lớn được hạ thấp, nằm ngay trên cánh gió dưới mũi xe. Lưới tản nhiệt có dạng đa mắt, khiến diện mạo của Camry 2015 tương tự như Corolla và Avalon.

Phần đuôi xe cũng có sự thay đổi và mang vẻ ngoài giống với Lexus ES, điều này có nghĩa là xe sẽ có đèn hậu truyền thống thay vì đèn hình boomerang như thế hệ Camry hiện tại.

Về nội thất, theo những thông tin được Autoguide đăng tải thì khoang lái của Toyota Camry 2015 đã được cải thiện đáng kể, nội thất có phong cách hơn và công nghệ được đánh giá cao hơn Honda Accord. Phiên bản Camry 2015 cao cấp nhất sẽ có bảng đồng hồ la bàn mới đi kèm với một màn hình TFT có khả năng tùy chỉnh.

Hiện tại những thông tin mới về tùy chọn động cơ xe vẫn chưa được hé lộ, có thể sẽ phải đợi đến khi triển lãm New York Auto Show diễn ra vào tháng sau thì Toyota mới công bố thông tin này.