Bên cạnh những lợi thế rõ ràng của việc lái một siêu xe trên đường, có không ít bất lợi khi cầm cương một cỗ máy sức mạnh và tuyệt đẹp như thế. Bất cứ lúc nào một siêu xe cũng có nguy cơ gặp tai nạn, có thể do mất kiểm soát, cũng có thể do bị những chiếc xe khác thể hiện “tình yêu sét đánh” bằng những nụ hôn trời giáng.

Mới đây một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 đã trở thành nạn nhân của “tình yêu sét đánh” đến từ chiếc Toyota Prius.

Vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. “Nụ hôn” cực mạnh từ chiếc Toyota Prius đã phá nát phần đuôi của siêu xe Aventador. Siêu xe này còn chưa gắn biển, và nhiều khả năng chưa mua bảo hiểm, rất có thể chủ nhân của chiếc xe sẽ phải tự móc hầu bao để sửa chữa chiếc xe.

Sau vụ tai nạn, người điều khiển chiếc Toyota Prius được đưa thẳng tới bệnh viện, trong khi người điều khiển chiếc Aventador hoàn toàn không bị chấn thương nào. Hệ thống khung gầm và kết cấu cabin bằng sợi carbon vững chắc giúp siêu xe này có được độ cứng vững cực tốt.

Thêm một siêu xe Aventador bị đâm “tung đuôi” tại Trung Quốc 1

Thêm một siêu xe Aventador bị đâm “tung đuôi” tại Trung Quốc 2

Thêm một siêu xe Aventador bị đâm “tung đuôi” tại Trung Quốc 3

Thêm một siêu xe Aventador bị đâm “tung đuôi” tại Trung Quốc 4

Thêm một siêu xe Aventador bị đâm “tung đuôi” tại Trung Quốc 5

Thêm một siêu xe Aventador bị đâm “tung đuôi” tại Trung Quốc 6

Thêm một siêu xe Aventador bị đâm “tung đuôi” tại Trung Quốc 7

Thêm một siêu xe Aventador bị đâm “tung đuôi” tại Trung Quốc 8

Theo AutoEvolution