Hãng Pagani cũng đã trưng bày siêu xe Zonda Revolucion cuối cùng tại triển lãm Geneva năm nay. Trước đó, siêu xe Zonda Revolucion đã được giới thiệu tới các chủ xe Pagani tại sự kiện Vanishing Point 2013. Tuy không phải lần đầu tiên ra mắt nhưng siêu phẩm Pagani Zonda Revolucion vẫn gây ấn tượng ngay lập tức với bộ cánh màu xanh carbon hoàn toàn mới.

Pagani Zonda Revolucion được trang bị thân xe liền khối bằng carbon-titan. Nhờ đó, xe chỉ nặng đúng 1.070 kg. Phần lớn các chi tiết trên xe đều được thiết kế mới hoàn toàn thay vì bê nguyên từ Pagani Zonda sang, kể cả phần mũi và khung phụ phía sau. Ngoài ra, Pagani Zonda Revolucion còn được cung cấp hệ thống giảm lực cản không khí DRS mới trên cánh gió sau.

Siêu phẩm Pagani Zonda Revolucion cuối cùng tỏa sáng tại Geneva 1

Pagani Zonda Revolucion sử dụng động cơ V12, dung tích 6.0 lít do chi nhánh AMG của Mercedes-Benz sản xuất. Đây là động cơ cải tiến từ loại từng được trang bị cho các mẫu siêu xe Pagani Zonda đời trước. Động cơ sản sinh công suất tối đa 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tuần tự 6 cấp bằng ma-giê nằm ngang. 

Hệ thống kiểm soát lực kéo Bosch có 12 chế độ cài đặt khác nhau. Bên cạnh đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp đảm bảo an toàn cho người cầm lái Pagani Zonda Revolucion.

Theo hãng Pagani, Zonda Revolucion chỉ được sản xuất với số lượng đúng 5 chiếc. Tất nhiên, Pagani Zonda Revolucion đi kèm giá bán sau thuế không hề thấp, lên đến 2,2 triệu Euro, tương đương 3 triệu USD.

Pagani Zonda Revolucion màu xanh carbon tại triển lãm Geneva 2014.

Xe được trưng bày tại triển lãm Geneva 2014 là chiếc thứ cuối cùng được lắp ráp. Ngoại thất của xe là sự kết hợp giữa sợi carbon màu đen và xanh dương. Bên cạnh đó là bộ phụ kiện màu xanh "tông xuyệt tông" cho cả ngoại lẫn nội thất.

Một số hình ảnh chi tiết của Pagani Zonda Revolucion tại triển lãm Geneva 2014:

Siêu phẩm Pagani Zonda Revolucion cuối cùng tỏa sáng tại Geneva 2

Siêu phẩm Pagani Zonda Revolucion cuối cùng tỏa sáng tại Geneva 3

Siêu phẩm Pagani Zonda Revolucion cuối cùng tỏa sáng tại Geneva 4

Siêu phẩm Pagani Zonda Revolucion cuối cùng tỏa sáng tại Geneva 5

Siêu phẩm Pagani Zonda Revolucion cuối cùng tỏa sáng tại Geneva 6

Siêu phẩm Pagani Zonda Revolucion cuối cùng tỏa sáng tại Geneva 7

Siêu phẩm Pagani Zonda Revolucion cuối cùng tỏa sáng tại Geneva 8

Siêu phẩm Pagani Zonda Revolucion cuối cùng tỏa sáng tại Geneva 9