Hồi tháng 5 vừa qua, hãng Infiniti đã tin tưởng giao vị trí giám đốc thiết kế cho ông Alfonso Albaisa. Hình ảnh rò rỉ của mẫu xe được coi là "đầu đàn" mới cho gia đình Infiniti đã phần nào chứng minh nhãn hiệu thuộc biên chế Nissan đã quyết định đúng.

Trong vài tháng qua, ông Albaisa đã làm việc rất chăm chỉ để thiết kế "hàng tuyển" mới cho Infiniti. Tuy vẫn chưa biết rõ nguồn rò rỉ hình ảnh nhưng nhiều người nhận ra dấu ấn của ônrirAlbaisa ở góc đuôi bên trái.

Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy xe được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn, cụm đèn pha ấn tượng và cửa sổ góc khá lập dị. Tất cả đều đúng với ngôn ngữ thiết kế chuẩn của Infiniti hiện nay.

Ngoài ra, xe còn sở hữu chiều dài cơ sở khá "hào phóng". Bản thân khoảng cách giữa trục trước và bảng táp-lô cũng tương đối lớn. Những điều đó đã chỉ ra đây là mẫu xe "đầu đàn" trong dòng sản phẩm của Infiniti.

Hiện nay, M hay mới đổi tên là Q70 đang đứng đầu dòng sản phẩm của Infiniti. Tuy nhiên, vì thế hệ thứ 4 của Infiniti Q70 mới ra mắt vào năm 2011 nên chắc chắn sẽ chưa được tái thiết kế.

Do đó, một mẫu xe hạng sang cỡ lớn là giải pháp phù hợp cho tình trạng hiện tại của hãng Infiniti. Về tên, mẫu xe mới có thể được gọi là Infiniti Q80 hoặc Q90.