Năm 2013 chứng kiến những thành công rực rỡ của các hãng xe sang, đặc biệt là các hãng xe đến từ Đức. Cả ba ông lớn đến từ Đức là BMW, Audi và Mercedes-Benz, cùng với hãng xe thể thao Porsche, đều đã lập kỷ lục doanh số mới trong năm 2013. Theo thông tin được Porsche công bố, hãng đã bán được 162.145 xe trong năm vừa qua. Con số này tương ứng với mức tăng trưởng 15% so với doanh số 141.075 xe bán ra trong năm 2012.

Porsche đã đạt được thành công ở tất cả các thị trường chính của hãng trong năm 2013, kể cả tại khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề của cuộc khủng hoảng kinh tế là châu Âu. Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của Porsche trong năm 2013, với 42.323 xe bán ra trong năm 2013, tăng 20,8% so với năm 2012. Trung Quốc là thị trường lớn thứ hai của Porsche, và có thể sẽ sớm vượt Mỹ để trở thành thị trường lớn nhất của hãng, trong năm 2013, Porsche đã bán được 37.425 xe tại Trung Quốc, tăng 20% so với năm 2012. Thị trường lớn thứ ba của Porsche là Đức, nơi hãng bán được 20.638 xe trong năm 2012, tăng 17,8% so với năm 2012.

Mặc dù được biết đến nhiều nhất bởi cái tên 911, nhưng dòng xe bán chạy nhất của Porsche lại là chiếc SUV Cayenne, với hơn 84.000 xe bán ra trong năm 2012. Porsche 911 cũng là dòng xe đạt được thành công cực lớn trong năm qua, với khoảng 30.000 xe bán ra trong năm 2013.

Năm 2014, nhiều khả năng Porsche lại tiếp tục lập kỷ lục mới về doanh số, khi hãng bắt đầu đưa chiếc crossover Macan ra thị trường. Hãng xe thể thao danh tiếng này dự kiến sẽ bán được khoảng 50.000 chiếc Porsche Macan mỗi năm, với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu điểm về lượng nhiên liệu tiêu thụ, thiết kế, nhiều khả năng doanh số của Porsche Macan còn vượt qua kỳ vọng của hãng. Không chỉ thành công về mặt doanh số, Porsche còn đạt được những thành công lớn về hình ảnh, với những mẫu xe mang tính cốt lõi như Porsche 911, Porsche 918 Spyder, đặc biệt khi siêu xe hybrid này đã trở thành chiếc xe thương mại nhanh nhất tại Nurburgring.