Hồi tháng 2 đầu năm, hãng Nissan đã ra mắt Juke Nismo phiên bản đặc biệt với cảm hứng từ bộ phim Dark Knight về Người dơi của đạo diễn Christopher Nolan. Xe được ra đời để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác giữa Nissan với hãng phim Warner Bros.

Đến nay, Nissan đã bàn giao Juke Nismo phiên bản "Người dơi" cho chủ mới, anh Adam Williams. Đây là người chiến thắng trong cuộc thi Vương quốc Anh bắt đầu năm mới. Người thợ làm bánh đến từ Anh tự nhận mình là một tín đồ của series phim Người dơi nổi tiếng.

"Người dơi" Nissan Juke đã có chủ 1
 
“Tôi không thể tin mình đã giành chiến thắng trong cuộc thi. Đây là bất ngờ lớn nhất cuộc đời tôi. Tôi rất vui mừng khi đón nhận món quà này", anh Williams phát biểu khi cầm chìa khóa của chiếc Nissan Juke Nismo Dark Knight. “Tôi chắc chắn sẽ khiến một vài người lái xe xung quanh Carmarthen ganh tị. Thật tuyệt khi nghĩ rằng tôi là người duy nhất trên thế giới nhận chiếc xe độc đáo lấy cảm ứng từ Batmobile”.

Tại buổi bàn giao Nissan Juke Nismo Dark Knight cho Williams, chiếc xe độc Batmobile cũng xuất hiện. Sự kiện được tổ chức phía trước lâu đài Carmarthen.

"Người dơi" Nissan Juke đã có chủ 2
 
Nissan Juke Nismo Dark Knight đặc biệt được trang bị động cơ tăng áp, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 200 mã lực. Xe được sơn màu đen tuyền với các sọc sơn đỏ nổi bật.
 
Bên cạnh đó, xe còn có một vài điểm nhấn như ăng-ten hình vây cá mập, phù hiệu Batman ở lưới tản nhiệt và cửa hậu cùng bộ la-zăng hợp kim 18 inch cứng cáp. Nội thất của xe đi kèm phù hiệu Batman trên tựa đầu và một số chi tiết khác.
 
Một số hình ảnh khác của Nissan Juke Nismo Dark Knight:
 
"Người dơi" Nissan Juke đã có chủ 3

"Người dơi" Nissan Juke đã có chủ 4

"Người dơi" Nissan Juke đã có chủ 5

"Người dơi" Nissan Juke đã có chủ 6