S-Class Coupe là mẫu xe đang được rất nhiều người mong đợi, tuy nhiên mẫu xe mới của Mercedes-Benz hiện vẫn chưa có phiên bản sản xuất. Thay vào đó, hãng xe Đức đã giới thiệu đến người dùng mẫu S-Class Coupe Concept tại triển lãm Detroit Auto Show 2014.

Mercedes-Benz S-Class Coupe Concept có chiều dài tổng thể là 5.050mm, rộng 1.958mm, cao 1.409mm và chiều dài cơ sở 2.945mm. Xe được Mercedes trang bị bộ lazăng 21 inch đi cùng bộ lốp 265/35 R 21 và 295/35 R 21 cho bánh trước và bánh sau.

Mercedes-Benz S-Class Coupe - Mẫu concept của tương lai 1

Hãng xe Đức cho biết Mercedes-Benz S-Class Coupe là mẫu xe thể hiện sự gợi cảm theo phong cách hiện đại. Chiếc xe được đặc trưng bởi hệ dẫn động cầu sau, phần thân trước của xe dài hơn và nổi bật với các đường nét đặc biệt và rất mạnh mẽ.

Trước mũi xe là lưới tản nhiệt hình kim cương bao quanh logo ngôi sao ba cánh truyền thống của hãng. Cụm đèn trước gồm hệ thống đèn pha LED và đèn LED chiếu sáng ban ngày. Mặc dù có tên là S-Class Coupe Concept nhưng chiếc xe không mang những thiết kế nổi bật của mẫu S-Class sedan tiêu chuẩn.

Vệ nội thất, khoang lái của Mercedes-Benz S-Class Coupe Concept có một bảng điều khiển tích hợp 2 màn hình LCD có kích thước 12,3 inch. Ngoài ra, xe còn được trang bị một màn hình cảm ứng nhỏ ở trung tâm bảng điều khiển. Nhìn chung, toàn bộ khoang lái của S-Class Coupe Concept mang phong cách thiết kế hiện đại của một mẫu xe tương lai.

Sức mạnh của Mercedes S-Class Coupe Concept là khối động cơ V8 dung tích 4.6 lít, tăng áp turbo kép, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Hệ thống treo của Mercedes-Benz S-Class Coupe có thể tự động điều chỉnh để phù hợp với các điều kiện mặt đường khác nhau. 

Bên cạnh đó là hàng loạt các công nghệ hiện đại như hệ dẫn động thông minh, camera quan sát phía trước xe với tầm nhìn 50m và các hệ thống thông tin giải trí khác.

Một số hình ảnh của mẫu Mercedes-Benz S-Class Coupe Concept tại triển lãm Detroit:

Mercedes-Benz S-Class Coupe - Mẫu concept của tương lai 2

Mercedes-Benz S-Class Coupe - Mẫu concept của tương lai 3

Mercedes-Benz S-Class Coupe - Mẫu concept của tương lai 4

Mercedes-Benz S-Class Coupe - Mẫu concept của tương lai 5

Mercedes-Benz S-Class Coupe - Mẫu concept của tương lai 6

Mercedes-Benz S-Class Coupe - Mẫu concept của tương lai 7

Mercedes-Benz S-Class Coupe - Mẫu concept của tương lai 8

Mercedes-Benz S-Class Coupe - Mẫu concept của tương lai 9