Cá nhân hóa đã trở thành một trong những chương trình phát triển đặc biệt được hầu hết các hãng xe cao cấp áp dụng, McLaren cũng là một trong những hãng xe như thế với chương trình cá nhân hóa mang tên McLaren Special Operations (MSO). Trong tuần sau, MSO sẽ trình làng một biến thể đặc biệt của chiếc 650S Coupe mà hãng mới tạo ra.

Phiên bản đặc biệt mới có tên MSO 650S Coupe Concept. Trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc, McLaren đã cho đăng tải những hình ảnh đầu của siêu xe này.

Chiếc McLaren MSO 650S Coupe Concept này mang tông màu đen tuyền, kết hợp với những điểm nhấn màu đỏ ruby và màu vàng cam.

Ở bên ngoài, chiếc MSO 650S Coupe Concept được trang bị một số chi tiết mới bằng sợi carbon như cản trước, cản sau, hệ thống khuếch tán gió. Ngoài ra, vật liệu cao cấp này cũng được McLaren sử dụng ở một số chi tiết khoang động cơ của xe. McLaren MSO 650S Coupe Concept được trang bị bộ la-zăng bằng hợp kim màu đen, đi cùng với bộ lốp hiệu suất cao Pirelli P Zero Corsa.

Bên trong khoang lái, đội ngũ thiết kế của McLaren đã phát triển một cặp ghế đua đặc biệt dành cho MSO 650S Coupe Concept, cặp ghế đua này được chế tạo từ sợi carbon và được bọc da màu đen với cảm hứng đến từ siêu xe McLaren P1. McLaren cũng cho biết, trọng lượng của MSO 650S Coupe Concept nhẹ hơn khoảng 15 kg so với chiếc 650S Coupe tiêu chuẩn.

Theo một tuyên bố được McLaren đưa ra: "MSO 650S Coupe Concept được trình làng như một nguyên mẫu độc nhất, và MSO sẽ theo dõi phản ứng từ phía khách hàng để xem xét khả năng sản xuất số lượng lớn hơn chiếc xe đặc biệt này."

Trong thời gian tới, MSO sẽ phát triển một hệ thống khuếch tán gió cho siêu xe 650S với giá 5.114 Bảng - tương đương 8.620 USD, một bộ khuếch tán gió tương tự dành cho siêu xe McLaren MP4-12C cũng sẽ được bán ra với giá 7.245 Bảng - tương đương 12.200 USD.

 
McLaren 650S Coupe có bản đặc biệt đầu tiên 1

McLaren 650S Coupe có bản đặc biệt đầu tiên 2

McLaren 650S Coupe có bản đặc biệt đầu tiên 3

McLaren 650S Coupe có bản đặc biệt đầu tiên 4

McLaren 650S Coupe có bản đặc biệt đầu tiên 5

McLaren 650S Coupe có bản đặc biệt đầu tiên 6

McLaren 650S Coupe có bản đặc biệt đầu tiên 7