Keating Supercars vừa mới trình làng nguyên mẫu siêu xe Keating Bolt mới nhất của mình tại Anh Quốc.

Chiếc xe vừa được giới thiệu hiện mới chỉ là một nguyên mẫu của một phiên bản sản xuất sắp được trình làng. Nguyên mẫu này không thực sự gây ấn tượng bởi thiết kế mang dấu ấn của các siêu xe truyền thống.

Mặc dù vậy, phiên bản sản xuất của Keating Bolt dự kiến sẽ được chế tạo từ sợi carbon, khung gầm bằng nhôm. Các vật liệu nhẹ này sẽ cho phép Keating Bolt có thể có trọng lượng từ 990 kg đến 1.200 kg.

Trái tim của Keating Bolt là khối động cơ LS7 V8 7.0 lít do GM chế tạo, có sức mạnh nguyên bản là 640 mã lực. Tuy nhiên Keating cho biết hãng đã tiến hành nâng cấp động cơ V8 7.0 lít trang bị trên Keating Bolt, giúp chiếc xe có thể đạt công suất 800 mã lực. Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 2,0 giây. Nếu con số này không đủ làm bạn ấn tượng thì có lẽ bạn sẽ bị ấn tượng bởi tốc độ tối đa của Keating Bolt. Theo tính toán của Keating, siêu xe mới nhất của hãng có thể đạt tốc độ tối đa 547 km/h.

Những con số trên là rất ấn tượng, tuy nhiên nguyên mẫu được Keating giới thiệu tại Anh Quốc lại không hề làm được điều đó. Theo Autocar, nguyên mẫu siêu xe Keating Bolt chỉ ở mức độ giới thiệu kiểu dáng chiếc xe, các chi tiết nhỏ nhất trên nguyên mẫu này vẫn chưa được hoàn thiện, thậm chí lớp sơn xe giống như một chiếc xe chế.

Siêu xe này có thể sở hữu mức giá bán tới 750.000 Bảng – tương đương khoảng 889.510 Euro hay 1.204.650 USD, khi được đưa vào sản xuất. Mức giá này ứng với bản có công suất 800 mã lực.
 
Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 1

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 2

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 3

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 4

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 5

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 6

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 7

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 8

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 9

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 10

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 11

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 12

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 13

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 14

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 15

Keating Bolt – Tên lửa bốn bánh 16