Suzuki sẽ đem một mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên iV-4 đến triển lãm Frankfurt 2013 diễn ra vào tháng 9 tới. Đây được cho là hình ảnh tương lai của một mẫu SUV cỡ nhỏ mà Suzuki đang phát triển và sẽ bổ sung vào dòng sản phẩm trong thời gian tới.
 
"iV-4 kế thừa các đặc điểm thiết kế nhất định từ những chiếc SUV của Suzuki, chẳng hạn như nắp ca-pô hình vỏ sò và lưới tản nhiệt năm thanh dọc. Tuy nhiên, phong cách thiết kế tổng thể của xe vẫn mang tới cảm giác hiện đại và sáng tạo”, người phát ngôn của hãng Suzuki hé lộ về mẫu xe iV-4 Concept.
 
Tạm thời, hãng xe đến từ Nhật Bản vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến iV-4 Concept. Do đó, không ai biết xe sẽ sử dụng động cơ gì và thông số kỹ thuật ra sao. 
 
iV-4 Concept - Xe SUV mới của Suzuki 1
 
Từ những hình ảnh được Suzuki hé lộ, có vẻ như iV-4 Concept là một mẫu SUV năm cửa. Về kích thước, iV-4 Concept sẽ nằm giữa Jimny và Grand Vitara trong dòng sản phẩm của Suzuki.
 
Đối thủ mà Suzuki iV-4 hướng tới có thể là "đồng hương" Nissan Juke. Theo trang tin Carscoop, phiên bản sản xuất của Suzuki iV-4 Concept có thể sẽ xuất hiện trên thị trường trong vài năm tới.
 
Cùng chờ đến triển lãm Frankfurt 2013 để biết thêm thông tin và hình ảnh chi tiết của Suzuki iV-4 Concept.