Một tháng sau khi ra mắt tại triển lãm Los Angeles, Hyundai vừa thông báo thông tin về giá thành của các phiên bản Elantra.

Theo đó mẫu Elantra SE sedan sẽ có giá khởi điểm là 18.010 USD đã bơi gồm phí vận chuyển, tăng 250 USD so với năm ngoái. Tiếp đến Elantra Sport sẽ có giá khởi điểm là 22.510 USD, Elantra GT hathback sẽ có giá 19.560 USD, tăng 220 USD so với thế hệ GT 2013. Giá của chiếc Elantra coupe vẫn chưa được công bố.

Về nâng cấp, tất cả các mẫu Elantra đều được thay đổi về nội thất, công nghệ bên, và đều được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, công suất 173 mã lực.

Elantra Sedan

Mẫu Elantra sedan được Hyundai nâng cấp ở hệ thống đèn pha bằng việc trang bị thêm đèn LED, đèn sương mù được thay đổi hình dạng và lưới tản nhiệt phía dưới được mở rộng ra nhằm tạo ra sự bắt mắt. Thân xe được trang trí ốp chắn bằng crôm, bộ lazăng với thiết kế mới và tản gió sau hai màu.

Trong khi mẫu sedan tiêu chuẩn được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.8 lít thì Elantra Sport sử dụng động cơ mới 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít. Công suất và mô men xoắn cực đại của động cơ này lần lượt là 173 mã lực và 208 Nm, tăng 25 mã lực và 31 Nm so với động cơ 1.8 lít. Xe có hai tùy chọn hộp số là hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Nếu được trang bị hộp số tự động thì lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe là 6,7 – 9,8 lít cho 100 km đường. Với tùy chọn hộp số sàn thì con số này là 6,9 – 9,8 lít cho 100km.

Không chỉ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn mà chiếc Elantra Sport được có hệ thống treo mới, giảm xóc sau và thanh chống lắc cứng cáp và lớn hơn. Hệ thống lái trợ lực điện tử cũng được tinh chỉnh lại với tỉ số nhanh hơn. Ngoài ra xe còn có bộ lazăng mới 17 inch, cánh gió và bàn đạp bằng nhôm và cánh gió sau.

Về nội thất tất cả các phiên bản Elantra sedan đều có cài tiến ở bảng điều khiển với các phím bấm và cửa điều hòa được đặt cao hơn. Phiên bản Elantra GLS được trang bị hệ thống âm thanh cùng màn hình cảm ứng 4,3 inch và camera quan sát phía sau. Trong khi đó hệ thống dẫn đường sẽ đi kèm với màn hình cảm ứng 7 inch và tùy chọn radio Pandora. Dịch vụ Blue Link với rất nhiều tiện ích hiện cũng đã được trang bị cho các mẫu Elantra sedan.

Độ ồn bên trong khoang hành khách cũng đã giảm đi nhờ phương pháp giảm NVH (tiếng ồn và rung động).

Elantra Coupe

Elantra coupe mới đơn giản hơn và được chăm chút hơn. Xe được trang bị động cơ và các tùy chỉnh về hệ thống treo giống với mẫu Elantra Sedan Sport, nội thất, thiết bị công nghệ cao và phương pháp giảm tiếng ồn và rung động cũng không khác các mẫu sedan. Nâng cấp đáng chú ý ở mẫu Elantra Coupe chính là cánh gió sau và hệ thống đèn LED.

Elantra GT

Elantra GT là mẫu xe ít thay đổi nhất, Xe chỉ được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít thay cho 1.8 lít và cánh gió sau được đặt ở nắp cốp.