Lamborghini đang chuẩn bị thay thế siêu xe Gallardo bằng một cái tên hoàn toàn mới, và để giữ được sự chú ý dành cho chiếc xe thành công nhất của hãng, Lamborghini đã giới thiệu thêm một phiên bản đặc biệt mới của Gallardo.

Chiếc Gallardo India Limited Edition là phiên bản đặc biệt mới nhất trong dòng xe Gallardo, dù trước đó Lamborghini khẳng định phiên bản Gallardo 2013 là những chiếc Gallardo cuối cùng. Theo thông tin được Lamborghini đưa ra, chiếc Gallardo India Limited Edition được phát triển như một phần của lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của hãng, chiếc xe thuộc phiên bản Gallardo LP550-2.

Sẽ chỉ có sáu chiếc Lamborghini Gallardo India Limited Edition được chế tạo, và tất cả được dành riêng cho thị trường Ấn Độ. Có ba tông màu cơ bản để khách hàng lựa chọn gồm màu cam, màu trắng và màu xanh ngọc, đại diện cho các màu trên quốc kỳ Ấn Độ. Chạy dọc nắp ca-pô ra phía sau là sọc sơn thường thấy trên những chiếc Gallardo phiên bản đặc biệt.

Nội thất của Lamborghini Gallardo India Limited Edition chủ yếu là tông màu đen, với những đường chỉ khâu màu xanh lá nổi bật. Những đường chỉ màu cam được sử dụng để tô điểm cho bảng điều khiển, cửa ra vào…

Trái tim của chiếc Lamborghini Gallardo India Limited Edition là khối động cơ V10 5.2 lít, với công suất tối đa 550 mã lực, momen xoắn cực đại 540 Nm. Sức mạnh này được gửi đến bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép sáu cấp. Siêu xe này có thể tăng tốc tới 100 km/h trong 3,9 giây, tốc độ tối đa 320 km/h.

Gallardo India Limited Edition: Dành riêng cho Ấn Độ 1

Gallardo India Limited Edition: Dành riêng cho Ấn Độ 2

Gallardo India Limited Edition: Dành riêng cho Ấn Độ 3