Hôm thứ năm, ngày 13/2, vừa qua, tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Theo giới truyền thông Trung Quốc, vụ tai nạn đã khiến một chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia màu đỏ tan tành. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia đang chở theo 3 người, trong đó có 2 hành khách nam.

Được biết, chiếc siêu xe đắt tiền đã đâm vào rào chắn trên cầu Beigao vào lúc 3 giờ 30 phút sáng. Khi vụ va chạm xảy ra, cả 3 người ngồi trong chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ đều bị bắn ra ngoài.

Chính quyền địa phương cho biết, nguyên nhân của vụ tai nạn không phải là do say rượu. Lượng cồn trong máu của người lái và 2 hành khách nam trên chiếc Ferrari 458 Italia đều là 0. Nhiều người dự đoán, tài xế đã phóng quá nhanh khiến tai nạn xảy ra. Thậm chí, có người khẳng định chiếc xe đã chạy ở vận tốc 300 km/h trên đoạn đường giới hạn tốc độ dưới 120 km/h.

Ferrari 458 Italia "nát như tương", 3 người thương vong 1
Mảnh vụn của chiếc siêu xe sau vụ tai nạn thảm khốc.

Các nhân chứng cho biết, chiếc siêu xe đã khiến một đoạn rào chắn dài 20 mét bị bẻ cong. Mảnh vụn từ chiếc siêu xe đắt tiền vung vãi khắp nơi trên đường cao tốc. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cả 3 người đàn ông ngồi trên chiếc Ferrari 458 Italia đều còn sống. Tuy nhiên, trên đường đến bệnh viện, nam thanh niên 23 tuổi cầm lái chiếc siêu xe đã tử vong do vết thương quá nặng. Hai hành khách nam còn lại may mắn sống sót. Một người bị chấn thương đầu và hiện vẫn đang hôn mê trong bệnh viện tại ngoại ô phía bắc thủ đô Bắc Kinh. Người thứ hai được chữa trị vết thương ở phổi tại một bệnh viện gần trung tâm thành phố.

Theo một số nguồn tin, cả 3 người đều không phải là chủ sở hữu của chiếc siêu xe. Trước khi vụ tai nạn xảy ra, họ đã lái một chiếc xe khác đến cho chủ sở hữu. Sau khi giao xe, 3 người trở về nhà trên chiếc Ferrari 456 Italia. Cả 3 người đều xuất thân từ những gia đình bình thường, không khá giả.

Một số hình ảnh khác của vụ tai nạn:

Ferrari 458 Italia "nát như tương", 3 người thương vong 2

Ferrari 458 Italia "nát như tương", 3 người thương vong 3

Ferrari 458 Italia "nát như tương", 3 người thương vong 4

Ferrari 458 Italia "nát như tương", 3 người thương vong 5