Theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội trong vài ngày qua, vào 8h sáng hôm 15/9, tại nút giao thông Hoàng Hoa Thám - Tam Đa, Hà Nội, một người đàn ông đã dùng "thẻ ngành" để đòi cảnh sát giao thông (CSGT) ưu tiên cho đi trước. Được biết, vào thời điểm đó, tại nút giao thông trên đang xảy ra ùn tắc cục bộ khiến 5 CSGT và 1 thanh tra giao thông phải tham gia điều tiết.

Để thông đường, lực lượng chức năng đã dừng cưỡng ép chiều đi từ Văn Cao lên Hoàng Hoa Thám và ưu tiên chiều cầu vượt đi Hoàng Hoa Thám. Tuy nhiên, ở chiều ôtô trên dốc Văn Cao lên Hoàng Hoa Thám có một người đàn ông lái chiếc Honda Civic mang BKS 29A-055.15 liên tục bấm còi để đòi CSGT ưu tiên cho mình đi trước.

Dùng "thẻ ngành" ép CSGT ưu tiên cho đi trước 1
Chiếc Honda Civic biển trắng của người đàn ông có "thẻ ngành".

Sau khi bị CSGT nhắc nhở, người lái đã chấp hành. Tuy nhiên, vài phút sau, người lái chiếc Honda Civic biển trắng đã mở cửa xe ra ngoài, tiến đến chỗ CSGT, trình "thẻ ngành" màu đỏ và đòi đi trước.

Bị CSGT từ chối, người lái Honda Civic liền văng tục rồi bỏ lên xe. Trên xe lúc đó còn có một cháu bé ngồi trên ghế sau.

Dùng "thẻ ngành" ép CSGT ưu tiên cho đi trước 2

Không dừng ở đó, người đàn ông có "thẻ ngành" lại đi ra khỏi xe, ra ghế sau bê một tập công văn, ném xuống đường và tiếp tục chửi bới. Đáng tiếc thay, người đàn ông vẫn không được CSGT cho đi trước vì chiều trên cầu càng lúc càng tắc nặng hơn.

Dùng "thẻ ngành" ép CSGT ưu tiên cho đi trước 3

Sau đó, người đàn ông chui vào chiếc Honda Civic định đi thẳng thì bị một CSGT đứng chặn trước đầu xe. Người đàn ông rồ ga nhẹ để dọa CSGT nhưng bất thành. Người đàn ông có "thẻ ngành" mở cửa kính và tiếp tục chửi CSGT.

Khi đến chiều dưới dốc Văn Cao di chuyển, người đàn ông định rẽ trái xuống dốc Tam Đa nhưng không được phép vì có biển cấm. Người lái chiếc Honda Civic tiếp tục chửi bới rồi đi về phía Hoàng Hoa Thám.

Ảnh: Facebook/Hội những người ủng hộ "Liên ngành 141" truy quét tội phạm