Sau khi được chính thức giới thiệu vào hồi tháng 5/2013, Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới đã hứa hẹn sẽ rất thành công về mặt doanh số bán hàng. Tuy nhiên, ít ai ngờ mẫu xe hạng sang cao cấp nhất trong gia đình Mercedes-Benz lại nhanh chóng gặt hái thành công rực rỡ đến thế.

Chỉ vài tháng sau ngày chính thức ra mắt, Mercedes-Benz S-Class 2014 đã trở thành lựa chọn của 30.000 khách hàng. Chính hãng Mercedes-Benz đã tiết lộ lượng đơn đặt hàng lớn dành cho S-Class thế hệ mới.

Để cảm nhận rõ thành công của Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới, bạn có thể so sánh với doanh số trong năm 2012. Cụ thể, trong suốt 12 tháng của năm ngoái, có tổng cộng 65.000 chiếc Mercedes-Benz S-Class đến tay khách hàng. 

Khi được hỏi về "hàng tuyển" S-Class 2014, ông Ola Källenius, giám đốc bán hàng và tiếp thị của hãng Mercedes-Benz, cho biết: "S-Class thế hệ mới đã trở lại vị trí dẫn đầu về lượng xe đăng ký mới tại Đức và một số nước châu Âu lân cận".

Đã có 30.000 người đặt mua Mercedes-Benz S-Class 2014 1
Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới.

Từ trước đến nay, Mercedes-Benz S-Class đã không ít lần trở thành mẫu xe tiên phong về công nghệ. Ví dụ như Mercedes-Benz S-Class thế hệ trước với công nghệ dây đai an toàn tự bơm căng, phanh chống bó cứng ABS, túi khí, cảm ứng đỗ xe và thậm chí cân bằng điện tử ESP.

Không đánh mất truyền thống đó, Mercedes-Benz S-Class 2014 cũng đi kèm hàng loạt tính năng an toàn hiện đại và mới mẻ. Chỉ cần cầm lái Mercedes-Benz S500 thế hệ mới, người sử dụng sẽ biết thế nào là cảm giác ngập trong công nghệ.

Có thể kể đến một số công nghệ điển hình trên Mercedes-Benz S-Class 2014 như hệ thống kiểm soát thân xe Magic Body Control, ngắt động cơ Stop&Go Pilot, túi khí sau mới, chiếu sáng ban đêm thông minh Intelligent Light System và điều khiển hành trình radar với chức năng phanh tự động. Tất cả đều được trang bị tùy chọn trên Mercedes-Benz S-Class 2014. Ngoài ra, Mercedes-Benz S-Class 2014 còn là mẫu xe được áp dụng công nghệ LED cho toàn bộ hệ thống đèn.