Lamborghini Murcielago LP670-4 SV là một mẫu siêu xe tương đối hiếm trên toàn thế giới vì chỉ được sản xuất với số lượng 350 chiếc. Thậm chí, theo nhiều người, số lượng xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV được xuất xưởng trên thực tế còn thấp hơn thế. Do đó, ngay cả ở những quốc gia chuộng siêu xe như Trung Quốc, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV cũng được coi là "hàng hiếm".

Bù lại, Trung Quốc có phiên bản riêng của mình, mang tên Lamborghini Murcielago LP670-4 SV China Limited Edtion. Tất nhiên, cũng chỉ có đúng 10 chiếc Lamborghini Murcielago đặc biệt dành riêng cho Trung Quốc. Gần đây, một trong số những chiếc xe như thế đã gặp nạn tại quốc gia đông dân nhất thế giới.
 
Cua ẩu, Lamborghini Murcielago nát đuôi 1

Qua hình ảnh chụp tại hiện trường vụ tai nạn, một số người dự đoán chiếc Lamborghini Murcielago màu cam thực chất được trang bị bộ body kit Premier4509. Nhờ đó, xe mang trên mình cản va trước/sau, hệ thống hỗ trợ giảm xóc và giảm xóc đuôi tùy chỉnh khác biệt. Toàn bộ những phụ kiện bổ sung đều được sơn màu đen bóng như dấu hiệu nhận biết.

Cua ẩu, Lamborghini Murcielago nát đuôi 2
 
Sau vụ tai nạn, cánh gió đuôi và một số tấm ốp thân trên chiếc siêu xe nước Ý đã biến mất. Trong khi đó, phần bánh sau bị đâm nát. Khoang động cơ có vẻ cũng mất một vài bộ phận quan trọng.

Tạm thời, vẫn chưa có nhiều thông tin về vụ tai nạn tại Trung Quốc. Theo một số nguồn tin, chiếc Lamborghini Murcielago đã ôm cua ở tốc độ cao và va chạm với xe buýt. Đó là nguyên nhân khiến bánh sau và khoang động cơ bị vỡ nát.

Cũng may, không có ai bị thương sau vụ tai nạn. Chi phí sửa chữa chiếc xe tất nhiên hứa hẹn không nhỏ.
 
Một số hình ảnh khác của vụ tai nạn:
 
Cua ẩu, Lamborghini Murcielago nát đuôi 3

Cua ẩu, Lamborghini Murcielago nát đuôi 4

Cua ẩu, Lamborghini Murcielago nát đuôi 5