Chiếc McLaren MSO 12C Concept độc nhất trên thế giới đã được đưa lên khách sạn năm sao Hotel de Paris ở Monaco để chuẩn bị cho một buổi triển lãm đặc biệt.

Bộ phận phát triển các dự án đặc biệt của McLaren đã giới thiệu chiếc MSO 12C Concept hồi đầu tháng này. Và McLaren đã quyết định ra mắt chiếc xe lần đầu tiên tại trung tâm của Monte Carlo, Monaco.

McLaren đã chọn một cách làm rất đặc biệt để chuẩn bị cho chiếc xe cũng rất đặc biệt này, khi hãng siêu xe đến từ Anh Quốc đưa siêu xe McLaren MSO 12C Concept "bay" lên trên khách sạn năm sao Hotel de Paris Monte Carlo bằng cần cẩu.

Trở lại với siêu xe McLaren MSO 12C Concept, chiếc xe mang diện mạo quen thuộc của siêu xe McLaren MP4-12C, nhưng đã có một số thay đổi nhỏ về thiết kế. Chiếc coupe đặc biệt này có một loạt các tính năng mới, như nắp ca-pô sửa đổi, các hốc hút gió mới và cánh gió phía sau bằng sợi carbon, hệ thống ống xả mới, thêm hốc hút gió trên nóc xe.

McLaren MSO 12C Concept còn được trang bị bộ bánh xe mới, với bộ la-zăng bằng hợp kim nhẹ. Trung tâm của bộ la-zăng mới là bu-lông bằng titan, tất cả giúp chiếc xe có trọng lượng nhẹ hơn, nâng cao hiệu suất vận hành.

Bên trong cabin, McLaren MSO 12C Concept có nhiều nâng cấp bằng sợi carbon, cùng cụm thiết bị mới, và hệ thống chiếu sáng nội thất mới.
 
 
Cẩu McLaren MSO 12C Concept bay lên nóc khách sạn 5 sao  1

Cẩu McLaren MSO 12C Concept bay lên nóc khách sạn 5 sao  2

Cẩu McLaren MSO 12C Concept bay lên nóc khách sạn 5 sao  3

Cẩu McLaren MSO 12C Concept bay lên nóc khách sạn 5 sao  4

Cẩu McLaren MSO 12C Concept bay lên nóc khách sạn 5 sao  5

Cẩu McLaren MSO 12C Concept bay lên nóc khách sạn 5 sao  6

Cẩu McLaren MSO 12C Concept bay lên nóc khách sạn 5 sao  7

Cẩu McLaren MSO 12C Concept bay lên nóc khách sạn 5 sao  8

Cẩu McLaren MSO 12C Concept bay lên nóc khách sạn 5 sao  9