Hồng Kông là nơi tập trung rất đông giới thượng lưu, nhà giàu cũng như là nơi rất nổi tiếng về siêu xe, chính vì vậy việc Bugatti mở đại lý ở đây là điều không hề bất ngờ. Cách đây vào ngày, Bugatti vừa chính thức khai trương đại lý của hãng tại thành phố này. Đại lý Bugatti tại Hồng Kông sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp Bugatti chính thức cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Bugatti khai trương đại lý tại Hồng Kông 1

Đại lý của Hãng siêu xe Pháp được đặt tại một quận trung tâm về tài chính kinh doanh của Hồng Kông. Đại lý này gồm có hai tầng, tầng trệt rộng 80 mét vuông, là khu vực triển lãm xe với rất nhiều kính nhằm tạo ra sức hút với khách hàng từ bên ngoài. 

Bugatti khai trương đại lý tại Hồng Kông 2

Tầng hai rộng 90 mét vuông, đây là nơi nghỉ chân của khách hàng và là nơi họ tự tay chọn cho mình những tùy chọn và nâng cấp cho chiếc Veyron Grand Sport.

Bugatti khai trương đại lý tại Hồng Kông 3

Khi được hỏi về việc khai trương đại lý tại Hồng Kông, thành viên hội đồng quản trị của Bugatti Automobiles S.A.S kiêm giám đốc phụ trách bán hàng, quảng bá và dịch vụ khách hàng, Tiến sĩ Stefan Brungs cho biết:

“Hồng Kông là thành phố quan trọng với Bugatti. Showroom mới tại đây mang đến cho chúng tôi cơ hội được chăm sóc khách hàng tốt hơn và kỹ lưỡng hơn. Đối tác của chúng tôi là ông Mileson Guo đã tạo ra một showroom hoàn hảo như một chiếc hộp trang sức, rất phù hợp với thương hiệu sang trọng của chúng tôi. Chúng tôi rất cảm ơn ông Guo về sự tận tình, chúng tôi rất mong được hợp tác với ông và các công sự trong tương lai.”

Chủ sở hữu và Tổng Giám đốc của Bugatti Hồng Kông ông Mileson Guo phát biểu:

“Mỗi một chiếc Bugatti là một tác phẩm nghệ thuật di động. Thật là vinh dự và đặc quyền của chúng tôi khi trở thành nhà phân phối cho thương hiệu tuyệt vời này. Tôi rất tự hào được đưa Bugatti đến Hồng Kông, nhằm mang niềm đam mê đến khu vực châu Á Thái Bình Dương.”