Trường hợp đầu tiên là một siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc tại Đức. Hậu quả là người điều khiển siêu xe mui trần màu trắng đã tử nạn khi chiếc xe đâm vào rào chắn bên đường.

Vụ tai nạn diễn ra gần Worms, Đức, sau khi siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder mất kiểm soát và sau đó đã đâm vào rào chắn bên đường. Do thiết kế thấp của Lamborghini Gallardo LP560-4 và hầu hết các siêu xe, chiếc xe đã chui dưới rào chắn và vô tình rào chắn bảo vệ đã trở thành tác nhân dẫn đến cái chết của người điều khiển.

Theo thông tin được GTSpirit đăng tải, người điều khiển chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder màu trắng là một người đàn ông 29 tuổi.

2 tai nạn thảm khốc với Lamborghini Gallardo, 1 người chết 1

2 tai nạn thảm khốc với Lamborghini Gallardo, 1 người chết 2

Vụ tai nạn thứ hai xảy ra tại Phúc Châu, Trung Quốc, chiếc xe gặp nạn cũng là một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4, nhưng là bản coupe. Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này cũng là do người điều khiển chiếc xe đã mất kiểm soát cỗ máy có sức mạnh 560 mã lực của mình, sau đó chiếc xe đã lao thẳng vào lề đường.

Theo những hình ảnh được ghi lại, vụ tai nạn đã dẫn tới những hư hại nghiêm trọng cho siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 màu xanh, đặc biệt là ở phần đầu xe. Phía sau chiếc xe ở phía bên phải cũng bị hư hại nặng, bánh xe đã bị gãy, hệ thống treo của chiếc xe cũng bị phá hủy.

Không có ai bị chấn thương do vụ tai nạn này, các túi khí của siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 cũng đã bung ra. Tuy nhiên, chắc chắn chủ nhân của chiếc xe sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền nếu muốn khôi phục siêu xe này.

2 tai nạn thảm khốc với Lamborghini Gallardo, 1 người chết 3

2 tai nạn thảm khốc với Lamborghini Gallardo, 1 người chết 4

2 tai nạn thảm khốc với Lamborghini Gallardo, 1 người chết 5

2 tai nạn thảm khốc với Lamborghini Gallardo, 1 người chết 6

2 tai nạn thảm khốc với Lamborghini Gallardo, 1 người chết 7