Tới giờ, có lẽ họ đã được toại nguyện khi lãnh đạo Lamborghini trước đó xác nhận sự phát triển của một chiếc Grand Tourer 2+2 vào giai đoạn quanh… 2025. Thực tế, không phải hãng không hứng thú với phân khúc xe này mà là vì họ cần một khung gầm phù hợp – "trang bị" xa xỉ mà nguồn vốn giới hạn của họ không cho phép và cần mượn từ bên khác, ở đây là tập đoàn chủ quản Volkswagen.

Ngoài ra, mức sản lượng dưới 10.000 xe/năm với đội hình đã có sẵn 3 mẫu xe (Aventador, Huracan và Urus) cũng là công thức phù hợp – bổ sung dòng tên thứ 4 với khung gầm mới chỉ làm cồng kềnh thêm bộ máy của Lamborghini trước kia. 

Lamborghini Estoque

Chính CEO Lamborghini khu vực EMEA là Andrea Baldi xác nhận hồi năm ngoái họ không còn "đất" và nhân lực sản xuất thêm một mẫu xe nữa, đây cũng là nguyên nhân dự án Sterrato bị bỏ qua.

Giờ, với đà tăng trưởng thuận lợi tạo ra bởi Urus, thương hiệu Italia mới sẵn sàng tiến bước nữa. Thiết kế chiếc GT mới được cho là lấy nền tảng từ concept Lamborghini Estoque 4 cửa đã ra mắt từ thập kỷ trước nhưng hiện đại và hầm hố hơn rất nhiều. 

Ý tưởng của nhà thiết kế trẻ Esa Mustonen về chiếc Lamborghini GT dựa trên hình mẫu Estoque kết hợp Sian mới ra mắt có thể nói là khá phù hợp. Giờ, ta chỉ còn cần chờ... tối thiểu 5 năm nữa là tới ngày xe ra mắt mà thôi.

Siêu xe Lamborghini 4 chỗ hoàn toàn mới cần ngay thiết kế này  - Ảnh 2.

Tham khảo: AutoEvolution

Siêu xe Lamborghini 4 chỗ hoàn toàn mới cần ngay thiết kế này  - Ảnh 3.