Cận cảnh Triumph Street Triple RS 2017 ngoài đời thực - Ảnh 1.

Vào hồi đầu tháng 1 năm nay, hãng Triumph đã công bố thông tin và hình ảnh cụ thể của dòng naked bike Street Triple 2017. Mới đây, hãng Triumph đã tổ chức sự kiện giới thiệu Street Triple 2017 tại Tây Ban Nha. Nhờ đó, người quan tâm có cơ hội chiêm ngưỡng dòng mô tô tầm trung này ngoài đời thực.

Cận cảnh Triumph Street Triple RS 2017 ngoài đời thực - Ảnh 2.

Những hình ảnh "bằng xương, bằng thịt" của Triumph Street Triple 2017 bản RS mạnh và đắt nhất đã được đăng lên mạng. Ngoài ra, dòng Triumph Street Triple 2017 còn có 2 phiên bản khác là S và R.

Cận cảnh Triumph Street Triple RS 2017 ngoài đời thực - Ảnh 3.

Cả ba phiên bản đều sử dụng động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng, 12 van, DOHC, dung tích 765 cc. Ở phiên bản RS, động cơ này tạo ra công suất tối đa 121,2 mã lực tại vòng tua máy 11.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 77 Nm tại vòng tua máy 10.800 vòng/phút.

Cận cảnh Triumph Street Triple RS 2017 ngoài đời thực - Ảnh 4.

So với động cơ cũ, máy của Triumph Street Triple 2017 chỉ chia sẻ 10% điểm chung. 80 bộ phận của động cơ trên Triumph Street Triple 2017 đều được thiết kế dành riêng cho mẫu xe này, từ trục khuỷu, piston đến trục cam. Theo hãng Triumph, động cơ của Street Triple 2017 nhẹ hơn 1,2 kg so với trước đồng thời tạo ra mô-men xoắn cực đại lớn hơn 16% ở phiên bản RS.

Cận cảnh Triumph Street Triple RS 2017 ngoài đời thực - Ảnh 5.

Chưa hết, Triumph Street Triple 2017 còn đi kèm bình xăng tái thiết kế, có thể chứa 17,4 lít nhiên liệu, đèn pha mới và dải đèn LED định vị ban ngày.

Cận cảnh Triumph Street Triple RS 2017 ngoài đời thực - Ảnh 6.

Đằng sau xe xuất hiện tay đòn hình cánh chim mới nhằm tăng độ rắn chắc mà không ảnh hưởng đến trọng lượng. Thậm chí, so với phiên bản 675 cũ, Triumph Street Triple 2017 còn nhẹ hơn 2 kg và chỉ nặng 166 kg.

Cận cảnh Triumph Street Triple RS 2017 ngoài đời thực - Ảnh 7.

Trước mặt người lái là bảng đồng hồ với màn hình màu TFT LCD 5 inch, tùy chỉnh độ nghiêng. Chỉ một mình Triumph Street Triple RS 2017 có thêm đồng hồ đo thời gian hoàn thành vòng đua.

Cận cảnh Triumph Street Triple RS 2017 ngoài đời thực - Ảnh 8.

Chưa hết, Triumph Street Triple 2017 còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực bám và các chế độ lái khác nhau. Trong đó, bản RS có 5 chế độ lái là Rain, Road, Sport, Rider và Track. Người lái có thể chọn các chế độ bằng cần điều khiển trên tay lái bên trái.

Cận cảnh Triumph Street Triple RS 2017 ngoài đời thực - Ảnh 9.

Về hệ thống treo, Triumph Street Triple RS 2017 được trang bị phuộc hành trình ngược tùy chỉnh toàn phần Big Piston Forks (BPF) của Showa với khoảng chạy 115 mm phía trước. Đằng sau xe xuất hiện giảm xóc Ohlins TSX4 với hành trình 131 mm và cũng tùy chỉnh hoàn toàn.

Cận cảnh Triumph Street Triple RS 2017 ngoài đời thực - Ảnh 10.

Lực hãm của Triumph Street Triple 2017 bản RS bắt nguồn từ phanh Brembo với kẹp phanh M50 Monobloc. Toàn bộ dòng Triumph Street Triple 2017 sử dụng phanh đĩa kép 310 mm trước và đơn 220 mm sau.

Cận cảnh Triumph Street Triple RS 2017 ngoài đời thực - Ảnh 11.

Những trang bị tiêu chuẩn khác của Triumph Street Triple RS 2017 bao gồm mỏ cày sơn trùng màu thân và nắp che yên hành khách phía sau. Khi có mặt trên thị trường, Triumph Street Triple RS 2017 đi kèm 2 tùy chọn màu sơn là đen và bạc.

Cận cảnh Triumph Street Triple RS 2017 ngoài đời thực - Ảnh 12.

Hiện giá bán của Triumph Street Triple RS 2017 chưa được công bố. Trong khi đó, Triumph Street Triple S 2017 có giá khởi điểm 8.125 Bảng, tương đương 223 triệu Đồng, tại thị trường Anh.