Dự kiến bắt đầu được giao tới tay khách hàng từ đầu năm sau, Audi R8 facelift 2018 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn người tiền nhiệm qua tản nhiệt Singleframe rộng hơn và mũi ca pô tách 3 – chi tiết vinh danh dòng xe biểu tượng Ur-quattro trong lịch sử. Bộ chia gió phía trước cũng được làm lại, hốc gió đầu xe nay cũng táo bạo hơn.

Audi trình làng R8 2019 với ngoại thất nâng cấp đáng kể cùng động cơ V10 mạnh mẽ hơn - Ảnh 1.
img
img

Nắp động cơ được làm lại theo dạng 3 mảnh với chất liệu nhựa hoặc sợi carbon. 3 gói tùy chọn ngoại thất giúp tùy biến bộ chia gió trước, ốp trang trí hông và bộ khuếch tán gió sau theo ý muốn người dùng bên cạnh 2 màu sơn mới là xám Kemora và xanh dương Ascari.

Audi trình làng R8 2019 với ngoại thất nâng cấp đáng kể cùng động cơ V10 mạnh mẽ hơn - Ảnh 3.

Đuôi xe cũng chứng kiến những thay đổi đáng kể khi ống xả hình thang được đổi sang thiết kế dạng tròn. Bộ khuếch tán gió sau nay rộng hơn nhiều. Hốc gió đuôi trước kia chỉ nằm dưới đèn hậu thì nay rộng hơn gần gấp đôi và ôm trọn cả chiều ngang đuôi xe.

img
img

Trái ngược với nâng cấp khá toàn diện ở ngoại thất, nội thất xe được Audi bê nguyên từ R8 trước qua và chỉ có thêm 2 tông màu mới.

img
img

Mảng hiệu suất trên R8 2019 đã được nâng cấp thông qua động cơ V10 cải tiến nay cho công suất 562 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn – tăng lần lượt 29 và 10 đơn vị so với phiên bản trước. Nhờ thay đổi này mà bản coupe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 324 km/h.

Cấu hình V10 5.2L cao cấp hơn cũng được nâng cấp công suất lên cao hơn một chút (611 mã lực, 580 Nm). Hệ thống treo được cải tiến mang tới khả năng cân bằng tốt hơn và trải nghiệm lái nhạy, chính xác hơn khi kết hợp với đánh lái trợ lực điện.

Tham khảo: Carscoops