Năm 2015, Yamaha Việt Nam từng tung ra thị trường phiên bản giới hạn màu rằn ri của Yamaha Exciter 150 với mức giá không đổi. Tuy nhiên, như không muốn bị trộn lẫn, biker tại An Giang đã tự đổi màu cho chiếc xe của mình với lớp decal mới.

Năm 2015, Yamaha Việt Nam từng tung ra thị trường phiên bản giới hạn màu rằn ri của Yamaha Exciter 150 với mức giá không đổi. Tuy nhiên, như không muốn bị trộn lẫn, biker tại An Giang đã tự đổi màu cho chiếc xe của mình với lớp decal mới.


Xe được khoác áo mới là lớp decal camo 3 màu: trắng, đỏ, đen. Bên cạnh đó, chủ nhân còn chi thêm một khoản tiền khá lớn để trang bị thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu cho mẫu xe côn tay cỡ nhỏ.

Xe được khoác "áo" mới là lớp decal camo 3 màu: trắng, đỏ, đen. Bên cạnh đó, chủ nhân còn chi thêm một khoản tiền khá lớn để trang bị thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu cho mẫu xe côn tay cỡ nhỏ.


Ốp lốc máy và lốc nồi CNC, ốp mang cá CNC cá tính hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Ốp lốc máy và lốc nồi CNC, ốp mang cá CNC cá tính hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.


Bộ gảy côn được làm mới hoàn toàn.

Bộ gảy côn được làm mới hoàn toàn.


Bình dầu Racingboy đi cùng với pen đạp Nissin sau.

Bình dầu Racingboy đi cùng với pen đạp Nissin sau.


Bộ mâm xe được làm mới với decal đỏ hình cánh hoa cá tính. Gắp và phuộc sau cũng được thay mới bằng loại của Racingboy.

Bộ mâm xe được làm mới với decal đỏ hình cánh hoa cá tính. Gắp và phuộc sau cũng được thay mới bằng loại của Racingboy.


Giá của bản độ không được tiết lộ.

Giá của bản độ không được tiết lộ.

Ảnh: 2banh, Dang Khoa