Trước sự xuất hiện của Honda Winner 150, Yamaha Exciter 150 đã có động thái đầu tiên đáp trả bằng việc thay màu sơn và tem mới. Màu mới là màu đen nhám đúng theo xu thế hiện nay trên thị trường xe máy Việt Nam.

Trước sự xuất hiện của Honda Winner 150, Yamaha Exciter 150 đã có động thái đầu tiên đáp trả bằng việc thay màu sơn và tem mới. Màu mới là màu đen nhám đúng theo xu thế hiện nay trên thị trường xe máy Việt Nam.


Ngoài ra, Yamaha Exciter 150 Matte Black cũng được trang bị bộ tem xe mới màu đỏ với thiết kế đơn giản kết hợp cùng logo phiên bản giới hạn “LTD” hình kim cương.

Ngoài ra, Yamaha Exciter 150 Matte Black cũng được trang bị bộ tem xe mới màu đỏ với thiết kế đơn giản kết hợp cùng logo phiên bản giới hạn “LTD” hình kim cương.


Xe chính thức được bán ra từ ngày 1/7/2016 với mức giá đề xuất 45,49 triệu Đồng. Nếu giống như các phiên bản màu mới từng được giới thiệu trước đó thì mức giá này sẽ không bị thổi phồng tại các đại lý.

Xe chính thức được bán ra từ ngày 1/7/2016 với mức giá đề xuất 45,49 triệu Đồng. Nếu giống như các phiên bản màu mới từng được giới thiệu trước đó thì mức giá này sẽ không bị "thổi phồng" tại các đại lý.


Hiện nay, Yamaha Exciter 150 vẫn là mẫu xe côn tay bán chạy nhất trên phân khúc 150 phân khối tại Việt Nam. Tuy nhiên, Honda Winner 150 đang phả hơi nóng nhất định khi được quảng bá một cách quy mô.

Hiện nay, Yamaha Exciter 150 vẫn là mẫu xe côn tay bán chạy nhất trên phân khúc 150 phân khối tại Việt Nam. Tuy nhiên, Honda Winner 150 đang "phả hơi nóng" nhất định khi được quảng bá một cách quy mô.


Việc bổ sung phiên bản mới được kỳ vọng sẽ làm tăng nhiệt cuộc đua giữa Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150 tại Việt Nam.

Việc bổ sung phiên bản mới được kỳ vọng sẽ làm tăng nhiệt cuộc đua giữa Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150 tại Việt Nam.


Bánh sau có kích thước to với đường kính 120mm làm tăng tính thể thao và giúp xe vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường sá, tăng độ an toàn khi điều khiển.

Bánh sau có kích thước to với đường kính 120mm làm tăng tính thể thao và giúp xe vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường sá, tăng độ an toàn khi điều khiển.


Phiên bản Matte Black vẫn sẽ mang khối động cơ 150cc, 4 thì, xy-lanh đơn SOHC, làm mát bằng dung dịch và ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha cho công suất tối đa 15,4 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,8Nm ở 7.000 vòng/phút.

Phiên bản Matte Black vẫn sẽ mang khối động cơ 150cc, 4 thì, xy-lanh đơn SOHC, làm mát bằng dung dịch và ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha cho công suất tối đa 15,4 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,8Nm ở 7.000 vòng/phút.


Hiện đang có 4 phiên bản Exciter 150 tại thị trường Việt Nam, bao gồm RC, GP, phiên bản Camo hầm hố, phiên bản Movistar lấy cảm hứng từ đội đua Yamaha Movistar tại MotoGP. Theo đó, Matte Black sẽ là phiên bản thứ 5 làm phong phú thêm sự lựa chọn cho những tín đồ của The King of Street.

Hiện đang có 4 phiên bản Exciter 150 tại thị trường Việt Nam, bao gồm RC, GP, phiên bản Camo hầm hố, phiên bản Movistar lấy cảm hứng từ đội đua Yamaha Movistar tại MotoGP. Theo đó, Matte Black sẽ là phiên bản thứ 5 làm phong phú thêm sự lựa chọn cho những tín đồ của The King of Street.