Có thể nói, Honda CB750K7 là một trong những mẫu xe tạo hứng thú cho rất nhiều tín đồ xế độ. Lý do đơn giản vì Honda CB750K7 dễ cải tạo để trở thành một mẫu xe độ ấn tượng. Tuy nhiên, để biến Honda CB750K7 thành một mẫu xe độ độc nhất vô nhị không phải là chuyện đơn giản.

Tất nhiên, điều đó cũng không khiến hãng độ Wrenchmonkees danh tiếng phải chùn tay. Theo yêu cầu của chính khách hàng là Timothée, một tay đua đến từ Paris, hãng Wrenchmonkees đã lột xác Honda CB750K7.

"Timothée muốn có một mẫu xe độ không đụng hàng với bất kì sản phẩm nào khác từng xuất hiện trên thị trường. Chính vì vậy, anh ấy đã gợi ý cho chúng tôi để tạo ra một sản phẩm độc đáo. Để biến giấc mơ của Timothée trở thành hiện thực, trước hết chúng tôi đã phác thảo bằng Photoshop. Sau đó, chúng tôi độ chiếc Honda CB750K7 theo đúng ý của Timothée", ông Per Nielsen, đại diện hãng Wrenchmonkees, cho biết.
 
Honda CB750K7 - Xế độ không chrome 1

Trên thực tế, Timothée đã lựa chọn Kawasaki Z1000 và Honda CB750 để làm nguyên bản cho mẫu xe độ của mình. Tuy nhiên, cuối cùng anh lại quyết định chọn Honda CB750K7.

Theo tiết lộ ban đầu, Honda CB750K7 đã được tăng dung tích động cơ thêm 100 cc lên 836 cc với sự hỗ trợ của bộ kit Wiseco. Bên cạnh đó là tiếng nổ lạ nhờ bộ ống xả 4 trong 2 và hệ thống phun xăng điện tử.

Chưa hết, hãng Wrenchmonkees còn cung cấp giảm xóc 300 mm, lốp Dunlops D401 phía trước và K655 đằng sau cho Honda CB750K7. Cuối cùng, toàn bộ phần thân vỏ của Honda CB750K7 được chỉnh sửa với bình xăng vay mượn từ Suzuki GS 400/425 đời 1970, đèn pha, đuôi xe và bình ắc-quy hoàn toàn mới.
 
Đặc biệt, khác với nhiều mẫu xe độ khác, Honda CB750K7 dường như nói không với các phụ kiện mạ chrome. Do đó, tuy không bóng bẩy và bắt mắt nhưng Honda CB750K7 vẫn là một sản phẩm đáng nhớ.
 
Một số hình ảnh khác của Honda CB750K7 độ:
 
Honda CB750K7 - Xế độ không chrome 2

Honda CB750K7 - Xế độ không chrome 3

Honda CB750K7 - Xế độ không chrome 4

Honda CB750K7 - Xế độ không chrome 5