Hãng độ xe Classified Moto đã phải tiêu tốn đến hơn 2 năm ròng rã mới có thể làm xong bản độ này. Quãng thời gian dài làm việc căng thẳng nhưng thành quả mà các kỹ sư của hãng độ xe Moto tạo ra là rất đáng khen ngợi.

Với nguyên bản là phiên bản Honda CB750F Super Sport đời 1980, Classified Moto đã mất khá nhiều công sức để đưa ra ý tưởng chế lại trước khi thực hiện nó.

Theo tiết lộ của Classified Moto, hãng đã vay mượn toàn bộ phần đầu trước của phiên bản YZF-R6 bao gồm các chi tiết như phuộc, vành và hệ thống lái.

Bên cạnh đó là cánh tay đòn của Ducati Multistrada, chính vì vậy mà bản độ này còn có cái tên khác là Honda CB “Superstrada”.

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới chống sốc của Showa vành sau mượn của Ducati 1098, lốp Metzeler ME880 phía trước, phía sau là Dunlop D616.

Ngoài ra, bản độ này còn được chăm chút với ống xả 4 trong 1 của Vance & Hines hay pin siêu nhẹ.

Với tất cả các chi tiết hàng hiệu và đều được lắp ghép từ những “đàn anh” sừng sỏ, tuy nhiên điểm nhấn thực sự của bản độ này chính là những chi tiết được làm hoàn toàn thủ công như bộ khung được làm bởi Alex Heath hay yên xe được làm rất tỉ mỉ cẩn thận để mang lại cảm giác êm ái nhất cho người lái nó.

Về cơ bản, có thể thấy đây là một trong những bản độ ngốn nhiều thời gian của kỹ sư. Đơn giản có thể hiểu được điều này vì nó sở hữu nhiều chi tiết được lắp ghép từ nhiều phiên bản khác nhau nên để đồng bộ hóa nó là một việc không hề dễ dàng. Đó là chưa kể đến chuyện phải đảm bảo được vẻ đẹp của sản phẩm một cách hoàn hảo khi chính thức giao trả cho chủ nhân khó tính.

Honda CB “Superstrada” – Thành quả của lòng kiên trì 1

Honda CB “Superstrada” – Thành quả của lòng kiên trì 2

Honda CB “Superstrada” – Thành quả của lòng kiên trì 3

Honda CB “Superstrada” – Thành quả của lòng kiên trì 4

Honda CB “Superstrada” – Thành quả của lòng kiên trì 5

Theo BikeExif