Bugatti đang triệu hồi tổng cộng 47 xe Chiron (bao gồm 12 xe tại thị trường Bắc Mỹ). Nguyên nhân nằm ở khung ghế có thể được hàn không đúng yêu cầu, dẫn đến nguy cơ khiến người ngồi bị bật lên khi di chuyển ở tốc độ cao. 

Tuy nhiên, trong khi các nhà sản xuất khác thường thông báo cho những khách hàng bị ảnh hưởng qua email và hướng dẫn họ đem xe đến đại lý gần nhất để kiểm tra và sửa lỗi thì Bugatti lại chọn cách "chơi trội".

Với Bugatti, triệu hồi xe cũng phải “chất” - Ảnh 1.

Theo đó, mỗi chủ xe Chiron sẽ nhận được cuộc gọi từ "Flying Doctor", người có nhiệm vụ kiểm tra, chăm sóc chiếc xe để đảm bảo mọi thứ vận hành trơn tru. Nếu cần thiết, phương tiện sẽ được vận chuyển đến trung tâm dịch vụ gần nhất của hãng trên một chiếc xe tải và khắc phục sự cố, tất nhiên hoàn toàn miễn phí.

Những chiếc xe được "chăm sóc" quá kỹ lưỡng như vậy có thể khiến một số người cảm thấy hơi lạ lùng. Mặc dù vậy, khi tính đến số tiền hàng triệu USD mà mỗi khách hàng phải bỏ ra để sở hữu xe thì việc họ được đối xử đặc biệt cũng không có gì khó hiểu.

Với Bugatti, triệu hồi xe cũng phải “chất” - Ảnh 2.

Bugatti Chiron chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva 2016, kế nhiệm "ông hoàng tốc độ" Veyron. Hãng tiết lộ chỉ sản xuất đúng 500 chiếc trên toàn thế giới. Cung cấp sức mạnh cho siêu xe mới nhất của Bugatti là động cơ 8.0L quad-turbocharged W16, sản sinh công suất 1.500 mã lực, mô-men xoắn 1.600Nm. Chiron có thể tăng tốc từ 0-400-0km/h trong chưa đầy 42 giây, giúp Bugatti giữ kỷ lục về tốc độ trước khi bị Koenigsegg xô đổ.

Bugatti tự tin rằng Chiron có khả năng sẽ "đánh bại" vận tốc tối đa 430km/h của Veyron Super Sport. Hiện tại, Super Sport vẫn giữ kỷ lục thế giới và được tổ chức Guinness công nhận là mẫu xe thương mại nhanh nhất thế giới.