Mercedes-Benz, như thường lệ, chiếm giữ một trong những không gian trưng bày lớn nhất và bài trí công phu nhất triển lãm ô tô Việt Nam. Năm nay, do sự thiếu vắng các nhà nhập khẩu xe hơi lớn như Audi, BMW, Porsche, Jaguar..., cái tên Mercedes-Benz nghiễm nhiên thành 1 trong những thương hiệu xe sang tâm điểm. Hãng sở hữu gian hàng với diện tích 780 m2 - lớn hơn 150 m2 so với năm 2014. Toàn bộ gian hàng và danh mục sản phẩm trưng bày của hãng sẽ hướng đến chủ đề “Chuyển động cùng Đẳng cấp thời thượng”.

MBV đã trưng bày 20 mẫu xe, ra mắt phiên bản giới hạn E 250 AMG Edition 20 với chỉ 20 chiếc. Đáng chú ý, MBV mong muốn phát triển mạnh hơn nữa sự hiện diện trên thị trường xe thể thao đa dụng hạng sang với 4 mẫu SUV: GLE & GLE Coupé là hai sản phẩm nổi bật tại gian hàng Mercedes-Benz, trong khi hai phiên bản đặc biệt G 500 Edition 35 và GLA 250 4MATIC Edition 1 thu hút khách thưởng lãm với sự độc đáo và cá tính mạnh mẽ.

Cùng xem clip toàn cảnh về gian hàng của Mercedes-Benz tại triển lãm ô tô Việt Nam năm nay: