Vào hôm 17/8 vừa qua, trên cao tốc US 35 gần New Jasper Station Road thuộc bang Ohio, Mỹ đã xảy ra một vụ tai nạn khá đặc biệt. "Thủ phạm" gây ra vụ tai nạn là xe tuần tra của lực lượng cảnh sát bang Ohio.

Toàn bộ vụ tai nạn đã được ghi lại bằng camera hành trình gắn trên chính chiếc xe tuần tra. Đến mãi gần đây, lực lượng cảnh sát Ohio mới cung cấp đoạn video ghi lại vụ tai nạn.

Qua video, có thể thấy chiếc xe tuần tra của lực lượng cảnh sát bang Ohio đã húc vào đuôi một môtô chở 2 người. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người cầm lái chiếc xe tuần tra là cảnh sát Jacob Daymon, năm nay 30 tuổi.

Được biết, Daymon đang trên đường đi tuần tra khi đâm vào chiếc môtô. Sau khi bị húc đuôi, người ngồi trên môtô còn bị va đập với chiếc xe tuần tra của cảnh sát.

Theo nguồn tin của lực lượng chức năng địa phương, cầm lái chiếc môtô gặp nạn là một người đàn ông có tên Corey Waldman of Beavercreek. Ngồi đằng sau là người phụ nữ có tên Amy Waldman of Beavercreek.

Cũng may, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, cả hai người ngồi trên môtô đều đội mũ bảo hiểm. Do đó, họ chỉ bị thương nhẹ. Cả hai đã được chuyển vào bệnh viện Miami Valley để điều trị vết thương. Đến nay, hai người đều đã xuất viện.

Hiện lực lượng cảnh sát Ohio vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

Cùng xem đoạn video ghi lại vụ tai nạn do cảnh sát cung cấp: