Cách đây một năm cũng tại Geneva Motor Show 2013, Spyker đã chính thức công bố xe thể thao B6 Venator, một chiếc xe thể thao giá rẻ với kỳ vọng có thể mở rộng thị phần của hãng. Spyker cũng đã lên tiếng xác nhận sẽ đưa B6 Venator vào sản xuất, nhưng dường như Spyker đang thiếu nguồn tiền mặt cho dự án này. Và để huy động vốn để phát triển Spyker B6 Venator, Spyker đã khởi động chương trình bán trái phiếu mới.

Mức giá dự kiến của Spyker B6 Venator có giá dự kiến khoảng 100.000 Bảng – tương đương khoảng 167.000 USD. Nhưng những người mua trái phiếu do Spyker phát hành sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc B6 Venator đầu tiên. Mỗi người mua 100 trái phiếu sẽ được chọn chiếc xe với số khung yêu thích, và chiếc xe sẽ được gắn số thứ tự ứng với thứ tự xuất xưởng. Và khách hàng có thể tùy chọn màu sắc sơn xe.

Spyker hy vọng có thể huy động được 20 triệu Bảng – khoảng trên 33 triệu USD, để cho chương trình phát triển chiếc Spyker B6 Venator.

Spyker B6 Venator được trang bị động cơ V6 3.5 lít, khối động cơ này có công suất trên 375 mã lực. Sức mạnh từ động cơ đặt giữa trên B6 Venator được kết nối với hộp số tự động sáu cấp và truyền chuyển động tới bánh sau của chiếc xe.

Nhờ khung nhôm trọng lượng nhẹ và thân xe được chế tạo từ sợi carbon, B6 Venator sở hữu trọng lượng chỉ khoảng 1.400 kg.

Khi chính thức được đưa vào sản xuất, Spyker B6 Venator sẽ trở thành đối thủ của Porsche 911.