Kenny Clutch, một rapper người Mỹ, mới đây đã bị bắn chết tại thành phố Las Vegas "khét tiếng" khi đang ngồi sau vô lăng chiếc xe Maserati sang trọng. Sự việc bắt nguồn từ một vụ cãi vã tại khu vực gần khu nghỉ dưỡng và sòng bạc Aria.
 
Xả súng và tai nạn thảm khốc tại Las Vegas 1
Chiếc taxi bốc cháy trên đường phố Las Vegas.

Giọng ca 27 tuổi đã mất lái chiếc Maserati GranTurismo và đâm vào một xe taxi. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe taxi bốc cháy.

Người cầm lái chiếc xe taxi là ông Michael Boldon, năm nay 62 tuổi. Sau khi chiếc xe taxi bốc cháy, ông Boldon và một hành khách chưa rõ danh tính đã chết cháy. Ngoài ra, còn một số người đi đường khác cũng bị bỏng nặng vì vụ cháy xe taxi.

Theo lực lượng cảnh sát, những kẻ xả súng vào Clutch đã lái một chiếc xe Range Rover màu đen. Ngoài ra, chiếc SUV hạng sang còn được trang bị kính đen bảo mật và biển số giả.

Hiện nay, cảnh sát đang tích cực truy tìm tung tích của những kẻ đã gây ra vụ xả súng và tai nạn nghiêm trọng kể trên. "Không thể tha thứ cho những kẻ đã gây ra vụ xả súng tại Las Vegas", ông Doug Gillespie, trưởng công an hạt Clark.

Xả súng và tai nạn thảm khốc tại Las Vegas 2
Rapper Kenny Clutch
 
Cảnh sát cho biết, trước lúc vụ tai nạn xảy ra, Clutch đã vô cùng sợ hãi khi những kẻ ngồi trong xe Range Rover bắt đầu xả súng. Rapper người Mỹ đã nhấn ga để tăng tốc chiếc Maserati GranTurismo để chạy trốn. Sau đó, Clutch bị bắn trúng và tử vong khiến chiếc Maserati GranTurismo đâm vào taxi tại đoạn đường giao nhau.
 
Xả súng và tai nạn thảm khốc tại Las Vegas 3
Clutch bên chiếc Maserati của mình lúc chưa bị bắn chết.
 
Được biết, Clutch mới bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình cách đây không lâu. Trong video âm nhạc có tên Stay Schemin, Clutch đã hát về việc giấu một khẩu súng trong chiếc Maserati. Phía cảnh sát hiện vẫn giữ kín chuyện Clutch có mang theo súng hay không trong đêm bị sát hại.
 
Một số hình ảnh khác về vụ xả súng và tai nạn nghiêm trọng tại Las Vegas:
 
Xả súng và tai nạn thảm khốc tại Las Vegas 4

Xả súng và tai nạn thảm khốc tại Las Vegas 5

Xả súng và tai nạn thảm khốc tại Las Vegas 6

Xả súng và tai nạn thảm khốc tại Las Vegas 7