Volkswagen vừa công bố kế hoạch “ăn mừng” việc xuất xưởng chiếc Scirocco thứ một triệu bằng một phiên bản đặc biệt thuộc dòng xe này mang tên Scirocco Million Edition, theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Worldcarfans.

Chiếc Volkswagen Scirocco đặc biệt này sẽ được sơn tông màu đen kim loại “độc quyền”, với cặp gương chiếu hậu màu xám bạc kết hợp với màu đen, các sọc sơm màu bạc trên nắp ca-pô và và nóc xe, với thân xe lấy từ chiếc Scirocco R-Line.

Đèn hậu, và cửa sổ phía sau của phiên bản đặc biệt này mang tông màu tối. Chiếc xe được trang bị bộ la-zăng 17 inch, hoặc tùy chọn bộ la-zăng 18 inch.

Bên trong cabin, Volkswagen trang bị cho phiên bản đặc biệt dòng xe Scirocco những chiếc ghế bọc da màu đen, kết hợp với những đường chỉ khâu màu đỏ cam tương phản, các pedal bằng thép không gỉ… Ngoài ra chiếc xe còn có một tấm biển ghi dấu phiên bản đặc biệt bằng nhôm, thảm sàn được thửa riêng và chữ “Million” ở cửa ra vào.

Bên dưới nắp ca-pô của phiên bản đặc biệt này có sẵn năm tùy chọn động cơ khác nhau. Trong đó có ba tùy chọn động cơ xăng với công suất lần lượt là 122 mã lực, 160 mã lực và 210 mã lực, hai tùy chọn động cơ diesel còn lại có công suất lần lượt là 140 mã lực và 177 mã lực.

Volkswagen Scirocco Million Edition sẽ đi vào sản xuất cuối tháng này, và sẽ chỉ được bán ra tại hai thị trường Đức và Trung Quốc. Mức giá cơ bản của Volkswagen Scirocco Million Edition tại Đức là từ 27.325 Euro.

Volkswagen Scirocco phiên bản “hàng triệu” 1

Volkswagen Scirocco phiên bản “hàng triệu” 2

Volkswagen Scirocco phiên bản “hàng triệu” 3

Volkswagen Scirocco phiên bản “hàng triệu” 4

Volkswagen Scirocco phiên bản “hàng triệu” 5

Ảnh: Volkswagen