Chiếc Toyota Auris Hybrid mới chỉ có mặt tại thị trường châu Âu trong một vài tháng, nhưng Toyota đã thực hiện một vài thay đổi, trong đó tập trung vào tiêu chí “xanh sạch” cho chiếc xe gia đình này. Theo Carscoop.

Những sửa đổi mới nhất được Toyota thực hiện giúp chiếc Auris Hybrid Touring Sport có thể giảm lượng khí thải CO2 xuống chỉ còn 85 g/km, giảm đáng kể so với con số được Toyota công bố tại Geneva Motor Show 2013. Trong khi đó chiếc Toyota Auris Hybrid Icon Hatchback có lượng khí thải trung bình giảm từ 89 g/km xuống còn 84 g/km. Trong khi đó lượng khí thải của Auris Hybrid Excel vẫn được giữ nguyên ở mức 91 g/km.

Toyota cho biết thêm, những chiếc Auris Hybrid đã trở nên “xanh hơn” nhờ những tinh chỉnh ở thiết kế khí động lực học, đồng thời tăng cường khả năng ổn định khi chiếc xe vận hành, đồng thời khẳng định những thay đổi này không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của Auris Hybrid.

Bản cập nhật của Toyota Auris Hybrid sẽ có mặt tại thị trường Anh quốc từ tháng 6 tới, trước khi được bán ra rộng rãi tại châu Âu.

Theo Toyota, doanh số bán hàng của dòng xe Auris tại châu Âu đã tăng tới 27% trong quý đầu tiên năm 2013, trong đó tại thị trường Anh quốc doanh số của dòng xe này đã tăng 31%, trong đó doanh số dòng xe Toyota Auris Hybrid tăng tới 69% so với cùng kỳ năm 2012.

Ảnh: Carscoop