Một chiếc Bugatti Veyron Pur Sang thuộc hàng "kịch độc bảng A" đang được rao bán trên trang mua bán siêu xe Jameslist.

Chiếc xe này được cho là chiếc Bugatti hiếm nhất từ trước tới nay, đây là chiếc Veyron Pur Sang “Số 1” trong số chỉ có năm chiếc Veyron Pur Sang được sản xuất.

Siêu xe Bugatti Veyron Pur Sang được hoàn thiện với lớp mạ crom gần như toàn thân, kết hợp với màu đen của chất liệu sợi carbon.

Ngoài ra, Veyron Pur Sang có thể là chiếc Veyron duy nhất trên thế giới có nội thất màu trắng toàn bộ. Chiếc xe hiện đang nằm tại Monaco và đã đi được khoảng 5.500 km.

Giống như những chiếc Veyron khác, Veyron Pur Sang được trang bị khối động cơ W16 8.0 lít, với công suất tối đa 1.001 mã lực. Theo chủ nhân của chiếc Veyron Pur Sang này, chiếc xe đã được trang bị một bộ lốp hoàn toàn mới, đó là một món quà đắt giá dành cho chủ nhân của siêu xe này.

Mức giá được đưa ra cho chiếc Bugatti Veyron Pur Sang “Số 1” này là 2 triệu Euro, một con số không nhỏ chút nào, nhưng đây có thể là mức giá không quá cao với một chiếc xe độc và hiếm như siêu xe Veyron Pur Sang.

Gần đây một siêu xe Pagani Huayra “Số 1” cũng được rao bán với giá 2 triệu Euro. Rõ ràng “Số 1” luôn mang một ý nghĩa nào đó rất đặc biệt, và điều đó khiến giá của “Số 1” luôn cao nhất trong các con số.

Thêm một siêu xe “No.01” được rao bán 1

Thêm một siêu xe “No.01” được rao bán 2

Thêm một siêu xe “No.01” được rao bán 3

Thêm một siêu xe “No.01” được rao bán 4

Thêm một siêu xe “No.01” được rao bán 5

Thêm một siêu xe “No.01” được rao bán 6

Thêm một siêu xe “No.01” được rao bán 7

Thêm một siêu xe “No.01” được rao bán 8

Thêm một siêu xe “No.01” được rao bán 9

Thêm một siêu xe “No.01” được rao bán 10

Theo GTSpirit