Theo trang tin GTSpirit, một vụ tai nạn nghiêm trọng mới đây đã xảy ra tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Vụ tai nạn có liên quan đến một chiếc siêu xe Ferrari F430 mạ chrome màu đỏ cực nổi.

Giới truyền thông Trung Quốc cho biết, chiếc Ferrari F430 đã tử nạn trong một vụ tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc. Ngoài "ngựa chiến" Ferrari F430, còn có một chiếc ôtô du lịch và xe tải hạng nặng khác.
 
Tai nạn liên hoàn, Ferrari F430 mạ chrome "thành than" 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Nhìn những hình ảnh chụp hiện trường vụ tai nạn, nhiều người không thể đoán chuyện gì đã xảy ra. Chỉ biết rằng, sau khi đâm vào nhau, những chiếc xe liên quan đã bốc cháy.

Trong đó, chiếc xe tải hạng nặng màu xanh chỉ bị cháy xém phần thùng thàng. Chiếc ôtô du lịch nằm bên cạnh xe tải bị thiêu trụi. Tuy nhiên, chịu hậu quả nặng nề nhất lại là chiếc siêu xe Ferrari F430.

Tai nạn liên hoàn, Ferrari F430 mạ chrome "thành than" 2
Chiếc Ferrari F430 bị biến dạng hoàn toàn.
 
Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc Ferrari F430 bị cháy toàn bộ thân vỏ và khoang động cơ. Nhìn chung, chiếc siêu xe đắt tiền đến từ Ý đã bị phá hủy hoàn toàn dưới tay "bà Hỏa".

Một số nguồn tin từ Trung Quốc cho biết, người lái chiếc siêu xe Ferrari F430 đã tử vong tại chỗ. Ba nạn nhân khác đã được chuyển đến bệnh viên để điều trị vết thương.

Tai nạn liên hoàn, Ferrari F430 mạ chrome "thành than" 3
 
Được biết, vụ tai nạn đã gây tắc nghẽn giao thông trên quãng đường dài 5 km. Vụ tai nạn xảy ra trên một trong những con đường đông đúc nhất của thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.
 
Tai nạn liên hoàn, Ferrari F430 mạ chrome "thành than" 4
Chiếc Ferrari F430 "nổi bần bật" trước khi bị cháy rụi.
 
Trước khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc Ferrari F430 mạ chrome màu đỏ bóng bẩy từng thu hút sự chú ý của không ít người tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Nổi bật trên nền đỏ là một dải màu xanh kéo dọc nắp capô chiếc siêu xe Ý.

Quả là một tai nạn đáng buồn đối với những ai hâm mộ dòng siêu xe Ferrari.