Tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra hồi đầu tháng 3 vừa qua, Spyker đã trình làng bản concept của chiếc B6 Venator Coupe, và cách đây không lâu hãng đã xác nhận sẽ đưa chiếc xe vào sản xuất năm 2014.

Trên thực tế, bản concept được Spyker trình làng tại Geneva Motor Show 2013 đã đạt mức độ hoàn thiện rất cao và theo Spyker, chiếc xe có thể ngay lập tức được đưa vào sản xuất. Đối thủ của Spyker B6 Venator sẽ là Porsche 911, chiếc xe thể thao số 1 thế giới.

Spyker B6 Venator ra mắt tại Geneva Motor Show 2013. Video: Carscoop

Mới đây, trong một bản thông cáo báo chí được Spyker phát hành, hãng xe đến từ Hà Lan đã xác nhận sẽ giới thiệu bản concept của chiếc B6 Venator Spyder ngay trong năm nay. Mốc thời gian cụ thể đã không được Spyker đưa ra, hãng xe này chỉ tiết lộ chiếc xe sẽ được trình làng “vào cuối năm nay”.

Theo AutoBlog, nhiều khả năng Spyker B6 Venator Spyder sẽ được trình làng tại Frankfurt Motor Show 2013, diễn ra vào tháng 9 tới.

Theo Spyker, sự ra mắt của B6 Venator đánh dấu “sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho thương hiệu xe danh tiếng này, một trong số đó sẽ đó sẽ bao gồm việc gia tăng đáng kể doanh số bán hàng.”

Spyker B6 Venator sẽ được sản xuất từ năm 2014, với những chiếc xe đầu tiên sẽ được bán ra tại châu Âu, Trung Đông, châu Á – Thái Bình Dương, Ấn Độ. Khách hàng Mỹ có thể nhận được chiếc xe từ mùa thu năm 2014.

Chiếc Spyker B6 Venator được trình làng tại Geneva Motor Show 2013, được trang bị động cơ V6 với công suất tối đa tối thiểu là 375 mã lực, và nhiều khả năng đây cũng là khối động cơ sẽ được trang bị trên bản mui trần. Chiếc B6 Venator Coupe có trọng lượng khô chỉ khoảng 1.400 kg, tất nhiên bản mui trần của chiếc xe thể thao này sẽ nặng hơn, bởi sẽ có thêm các biến đổi ở khung gầm và kết cấu mui gấp, nhưng trọng lượng của B6 Venator Spyder cũng sẽ không quá cao.

Autopro sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về Spyder B6 Venator và bản mui trần của chiếc xe thể thao tuyệt đẹp này tới các bạn ngay khi có thêm thông tin nào về chiếc xe.

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 1

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 2

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 3

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 4

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 5

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 6

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 7

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 8

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 9

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 10

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 11

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 12

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 13

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 14

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 15

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 16

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 17

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 18

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 19

Spyker B6 Venator Spyder sẽ được tiết lộ trong năm nay 20

Ảnh: Autoblog