Smart ForTwo BoConcept

Smart và BoDesign đã cùng nhau hợp tác để xây dựng chiếc Fortwo BoConcept, chiếc xe sẽ được trình làng tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra vào tuần tới.

Dự án mới này là kết quả của sự hợp tác giữa hãng thiết kế nội thất đến từ Đan Mạch, BoDesign và Smart. Chiếc xe được xây dựng từ chiếc Fortwo Cabriolet, với tông màu sơn trắng chủ đạo, cùng gương xe, các trụ được sơn màu nâu. Bộ la-zăng Brabus Monoblock VII cũng được sơn tông màu nâu.

Bên trong cabin, nội thất của chiếc xe được sửa đổi để tạo ra một không gian sống di động. Tông màu chủ đạo trong cabin là tông màu nâu của chất liệu da ở ghế ngồi, vô-lăng, hai bên cửa.

Smart chưa công bố kế hoạch sản xuất chiếc Fortwo BoConcept.

Smart và Hyundai đồng loạt tiết lộ thiết kế mới trước thềm Geneva 2013 1

Smart và Hyundai đồng loạt tiết lộ thiết kế mới trước thềm Geneva 2013 2

Smart và Hyundai đồng loạt tiết lộ thiết kế mới trước thềm Geneva 2013 3

Smart và Hyundai đồng loạt tiết lộ thiết kế mới trước thềm Geneva 2013 4

Smart và Hyundai đồng loạt tiết lộ thiết kế mới trước thềm Geneva 2013 5

Hyundai ix35

Hyundai vừa mới công bố hình ảnh chiếc ix35 2013, phiên bản châu Âu của chiếc Tucson, chiếc xe cũng sẽ được trình làng tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra vào tuần tới.

Ba năm sau khi chính thức được bán ra tại châu Âu, Hyundai ix35 đã nhận được bản nâng cấp đáng kể đầu tiên, với một số thay đổi về thiết kế, cùng những thiết bị và động cơ được nâng cấp.

Hyundai chỉ công bố một hình ảnh duy nhất chiếc ix35 2013, và chúng ta chỉ thấy được thiết kế phía trước của chiếc xe. Hyundai ix35 2013 có đèn pha bi-xenon mới và tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, lưới tản nhiệt, những chiếc la-zăng hợp kim cũng có chút thay đổi. Dù không tiết lộ nội thất chiếc xe, nhưng Hyundai khẳng định ix35 mới sẽ được trang bị màn hình TFT, cùng những vật liệu cao cấp hơn trong cabin, và những cải tiến về thiết bị.

Dưới nắp ca-pô, chiếc Hyundai ix35 sẽ được trang bị động cơ xăng 2.0 lít có công suất 163 mã lực.

Chi tiết về chiếc Hyundai ix35 2013 sẽ chính thức được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2013.

Smart và Hyundai đồng loạt tiết lộ thiết kế mới trước thềm Geneva 2013 6

Theo WCF/Carscoop