Bugatti hiện đang tiến hành phát triển siêu xe mới để thay thế “ông hoàng tốc độ” Veyron. Theo dự đoán, hãng sẽ mất khoảng 2 năm nữa để hoàn thành quá trình phát triển siêu xe mới. 

Tuy nhiên, giám đốc điều hành của hãng Bugatti khẳng định không gọi siêu xe mới là "người kế nhiệm" Veyron. Nguyên nhân là vì siêu xe mới sẽ không sở hữu tốc độ ấn tượng như Bugatti Veyron. Điều đó đồng nghĩa với việc tân binh nhà Bugatti sẽ không thể phá vỡ kỷ lục tốc độ 431,072 km/h của Bugatti Veyron Super Sport.

“Sẽ không có siêu xe kế nhiệm Veyron vì sản phẩm mới chạy chậm hơn", ông Wolfgang Schreiber, giám đốc điều hành hãng Bugatti, tiết lộ. Ông Schreiber cũng cho biết, siêu xe tiếp theo của Bugatti sẽ rất khác so với Veyron.

Theo những thông tin trước đó, mẫu xe mới của Bugatti có khả năng được trang bị hệ dẫn động hybrid và dựa trên cơ sở gầm bệ bằng sợi carbon siêu nhẹ. Ông Schreiber từng khẳng định mẫu siêu xe mới "sẽ là một nhân vật rất đặc biệt". Siêu xe mới có thể thiết lập các tiêu chuẩn mới của Bugatti về an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện Bugatti đã bán hết 300 siêu xe Veyron Coupe, trong đó có cả phiên bản Super Sport. Theo thông tin mới, chỉ còn khoảng 60 chiếc siêu xe Veyron Grand Sport và Vitesse hiện chưa tìm thấy chủ nhân mới. Hãng Bugatti dự kiến sẽ bán hết 60 siêu xe Veyron mui trần còn lại trong vòng 2 năm.

Cuối cùng, ông Schreiber xác nhận hãng Bugatti sẽ không tiếp tục phát triển phiên bản sản xuất của 16C Galibier Concept trình làng vào năm 2009.