Sự ra đi của một trong những ngôi sao sáng nhất và quan trọng nhất trong series phim Fast & Furious, Paul Walker, có thể dẫn đến việc dừng vĩnh viễn series được mong chờ nhất với những tín đồ tốc độ này. Trong đó có thể bao gồm cả Fast & Furious 7 hiện đã được lên kế hoạch chi tiết, và theo dự kiến ban đầu chiếc xe sẽ được công chiếu từ ngày 11 tháng 7 năm 2014. Nhưng đó là trước khi Paul Walker đột ngột ra đi.

Theo một số báo cáo, Fast & Furious 7 chắc chắn sẽ phải trì hoãn vì sự ra đi của Walker. Theo báo cáo, Giám đốc điều hành bộ phim cho biết, “một số đoạn trong kịch bản sẽ phải viết lại và sự chậm trễ là điều chắc chắn,” nhưng đến thời điểm này thì bộ phim vẫn sẽ tiếp tục được sản xuất. Một báo cáo khác từ TMZ, nói rằng các cảnh quay quan trọng có sự xuất hiện của Walker đã được sắp xếp để sẵn sàng quay trong ít ngày tới, vì vậy quá trình viết lại kịch bản chắc chắn sẽ rất khó khăn và nặng nề.

Những gì đè nặng lên tâm trí của những người liên quan trực tiếp đến series phim Fast & Furious, bên cạnh sự mất mát về mặt con người, còn là những gì liên quan đến bản quyền về thương mại trong bộ phim. Đoàn làm phim sẽ phải suy nghĩ việc có tiếp tục các cảnh quay mà không có Walker trong vai Brian O’Conner. Sẽ không dễ để thay thế nhân vật này bằng bất cứ một diễn viên nào khác trong các phần tiếp theo. Nhiều khả năng đoàn làm phim sẽ phải kết thúc series phim này sau phần 7.

“Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận thua lỗ với Fast & Furious 7, giống như việc chúng tôi đã xác định bộ phim sẽ trễ hẹn,” một người giấu tên thuộc đoàn làm phim cho biết.

Theo Top Speed, đoàn làm phim chắc chắn sẽ phải mất nhiều thời gian để tìm phương án tối ưu cho Fast & Furious khi Walker không còn.

Dưới đây là trailer của sáu phần Fast & Furious trước, trong đó Paul Walker luôn là một trong những diễn viên chính quan trọng và được yêu thích nhất: