Lamborghini có thể đang lên kế hoạch cho việc chế tạo chiếc Veneno Roadster. Theo MotorAuthority thì thông tin này có tính xác thực cao, và nếu đúng thì sẽ có 9 chiếc Veneno Roadster được chế tạo, thay vì chỉ bốn chiếc như bản coupe.

CarUK khẳng định đã nghe được những thông tin từ một số khách hàng trung thành của Lamborghini. Những khách hàng này đã được mời đến đại lý của Lamborghini để xem họ có quan tâm đến việc sở hữu một trong những chiếc “Lamborghini mới và độc”.

Những khách hàng tiềm năng này cũng là nguồn gốc của thông tin cho rằng sẽ có 9 chiếc Veneno Roadster được chế tạo.

Quá trình chế tạo Veneno Roadster có thể không quá rắc rối giống như Veneno Coupe. Chiếc xe sẽ được phát triển từ khung gầm, hệ thống truyền động của Aventador Roadster. Siêu xe mui trần này có thể mang nhiều điểm chung với Aventador hơn so với Veneno Roadster.

Có thể ba người đã bỏ tới khoảng 4 triệu USD để sở hữu siêu xe Veneno Roadster sẽ không vui khi nghe thông tin này, bởi chiếc xe của họ sẽ không còn độc như trước nữa.

Siêu xe Lamborghini Veneno được trình làng lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra hồi tháng 3 năm nay. Chỉ có 4 chiếc Lamborghini Veneno được chế tạo, trong đó có ba chiếc được bán ra. Đây là mẫu xe nằm trong series xe sản xuất hạn chế mừng sinh nhật lần thứ 50 của Lamborghini.

Trái tim của Veneno Coupe là khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5 lít, phát triển từ động cơ trên siêu xe Aventador. Tuy nhiên, sau khi được hiệu chỉnh, khối động cơ V12 này có thể đạt công suất tối đa lên tới 750 mã lực, cao hơn 50 mã lực so với công suất của Aventador LP700-4. Sức mạnh này được truyền tới cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động ISR 7 cấp.

Sức mạnh này đủ để Lamborghini Veneno có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, tốc độ tối đa đạt trên 355 km/h.

Sẽ có 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster? 1

Sẽ có 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster? 2

Sẽ có 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster? 3

Sẽ có 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster? 4

Sẽ có 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster? 5

Sẽ có 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster? 6

Sẽ có 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster? 7

Sẽ có 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster? 8

Sẽ có 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster? 9

Sẽ có 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster? 10

Sẽ có 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster? 11